Sau khi bị Antonio Cassano chê chơi bóng “dở” hơn Messi, Ronaldo đã không thể kiềm chế và có hành động ngay lập tức đối với cựu cầu thủ người Italia. 

Ronaldo Messi

Trên trang Youtube của mình, Antonio Cassano đã đưa ra những bằng chứng để chứng minh Messi giỏi hơn Ronaldo. Cựu cầu thủ người Italia đã dẫn dắt lại pha làm bàn vào lưới Lyon của Messi, giúp PSG có được chiến thắng tối thiểu, nói rằng đây là bàn thắng thứ 672 của Messi nếu không tính phạt đền, vượt qua Ronaldo với 671 bàn. 

QUẢNG CÁO

Không những vậy, Antonio Cassano còn khẳng định Messi là một cầu thủ toàn diện và hơn Ronaldo ở rất nhiều mặt. Anh cho rằng ngôi sao người Argentina đóng vai trò rất lớn trong việc dẫn dắt lối chơi, điều phối nhịp độ trận đấu và là một thủ lĩnh đích thực về tinh thần lẫn chuyên môn. Vượt trội hơn về cả khâu kiến tạo cho đồng đội. 

Ronaldo Messi

Nhưng khi nói về Ronaldo, Antonio Cassano chỉ xem Ronaldo tốt ở khâu ghi bàn và thua xa Messi ở nhiều mặt khác. Xem xong video trên, ngôi sao người Bồ Đào Nha rất thất vọng nên đã có những động thái đáp trả ngay lập tức. Nhưng khá là trẻ trâu khi anh gọi điện dằn mặt cựu cầu thủ người Italia.

“Cristiano Ronaldo gửi tin nhắn và sau đó là gọi diện thoại cho tôi chỉ ể hỏi rằng vì sao tôi so sánh Messi giỏi hơn anh ta. Tôi không việc gì phải ngại và nói rằng đây là sự thật. Ronaldo muốn tôi phải tôn trọng anh ta và việc so sánh như thế là không công bằng.

Tôi nói thẳng với Cristiano Ronaldo rằng Messi là đỉnh nhất, vượt xa anh ta và cả Ronaldo de Lima cũng giỏi hơn anh ta nữa. Ronaldo sau đó nói tôi thiếu khách quan và có thành kiến với anh ta nên mới so sánh như vậy. Tuy nhiên sự thật là sự thật, Messi giỏi hơn anh ta, bao giờ cũng vậy”.

Theo Thể Thao Số 247
 

Adblock test (Why?)



Nguồn: https://ift.tt/cQHKD5m Xem thêm tại : https://ift.tt/eowygzH https://moto88vn.org/