Dù nhận thất bại ngay trên sân Thống Nhất trước Nam Định, HLV Trương Việt Hoàng vẫn đặt niềm tin vào Lee Nguyễn và các cầu thủ CLB TP.HCM.

HLV Trương Việt Hoàng nói gì sau trận thua trước Nam Định?

Dù có lợi thế về sân nhà và được đánh giá cao hơn so với đội khách Nam Định nhưng CLB TP.HCM đã không thể có được chiến thắng ở vòng 15 V.League 2022 trên sân nhà Thống Nhất tối 4/9.

Chia sẻ sau trận, HLV Trương Việt Hoàng đã có những phát biểu đáng chú ý: "Tôi cũng buồn khi đội nhà nhận thất bại. Chúng tôi chơi kiểm soát nhưng đội vẫn sai sót và nhận bàn thua đáng tiếc. Tôi xin chịu trách nhiệm về thất bại này. TPHCM vẫn còn rất nhiều việc rất làm để cải thiện thành tích và lối đá.

Đối với chúng tôi, mỗi trận đấu đều là một trận chung kết. Tôi đang bị áp lực sau 2 trận toàn thua. Toàn đội phải nỗ lực tập luyện và cố gắng tìm ra phương án giúp đội giành chiến thắng".

HLV Trương Việt Hoàng Đội nào cũng muốn bắt chết Lee Nguyễn 1

HLV Trương Việt Hoàng đặt niềm tin vào học trò của mình tại CLB TP.HCM

Về ý đồ chiến thuật, cựu thuyền trưởng của Viettel FC tiết lộ: "Thi đấu trên sân nhà thì mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng, muốn chiến thắng thì phải tấn công. Tôi biết Nam Định sẽ phòng ngự nên tấn công luôn. Khi tấn công thì rủi ro bị phản công, bàn thua là điều mà chúng tôi phải xem xét lại".

Tiền vệ Lee Nguyễn luôn là tâm điểm bên phía đội chủ sân Thống Nhất. Anh thường xuyên bị các cầu thủ đối phương theo kèm sát và bị phạm lỗi. Dù vậy, anh vẫn không ít lần thực hiện các đường chuyền đưa đồng đội vào tư thế thuận lợi.

"Bất cứ đội nào khi đối đầu chúng tôi đều có phương án theo kèm Lee Nguyễn. Đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì cậu ấy sẽ biết cách thoát khỏi sự kèm cặp của đối phương. Tôi đánh giá khả năng cầm bóng và phát động tấn công của Lee Nguyễn vẫn rất tốt",

HLV Trương Việt Hoàng đánh giá.

Trận thua Nam Định khiến TP.HCM dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua trụ hạng khi tiếp tục đứng áp chót và bị chính Nam Định tạo khoảng cách 4 điểm. Đội chủ sân Thống Nhất sẽ gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sài Gòn FC ở 2 vòng 16 và 17 sắp tới. Đó đều là những trận đấu mà HLV Việt Hoàng xác định không khác “chung kết” với đội bóng của ông.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :