Thủ môn của Chelsea, Kepa Arrizabalaga tiết lộ rằng anh đã từ chối cơ hội rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và sẽ ở lại đến khi nào hết hạn hợp đồng.

Kepa Chelsea

Thủ môn 27 tuổi đã sa sút phong độ tại Stamford Bridge và được coi là lựa chọn số hai của câu lạc bộ sau Edouard Mendy. Arrizabalaga chỉ có 15 lần ra sân tính trên mọi đấu trường mùa trước, trong đó chỉ có 4 trận ra sân ở Ngoại Hạng Anh và 1 trận ở Champions League.

QUẢNG CÁO

Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là sẽ rời CLB Tây London vào mùa hè sau khi nhận được sự quan tâm từ Lazio. Cựu huấn luyện viên Chelsea, Maurizio Sarri, người hiện đang phụ trách Aquile, đã ký hợp đồng với Arrizabalaga từ Athletic Bilbao khi còn ở Stamford Bridge với mức phí kỷ lục thế giới là 72 triệu bảng vào năm 2018.

Kepa Chelsea

CLB Ligue 1 Nice cũng được cho là đã quan tâm đến thủ môn người Tây Ban Nha, nhưng thay vào đó, họ đã chuyển sang ký hợp đồng với lão tướng Kasper Schmeichel từ Leicester City. Bất chấp những đồn đoán xung quanh tương lai, Arrizabalaga khẳng định bản thân cảm thấy hạnh phúc và không muốn rời Chelsea.

"Đúng, đã có [cơ hội rời Chelsea], nhưng câu lạc bộ luôn tin tưởng tôi, họ luôn muốn tôi là một phần của đội." - Kepa Arrizabalaga nói với các phóng viên. "Chúng tôi đã phân tích nó và tôi rất vui khi ở lại và ở trong câu lạc bộ tuyệt vời này."

Arrizabalaga, người còn ba năm trong hợp đồng, cũng đã nói về mong muốn trở lại đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha tham dự World Cup tại Qatar vào cuối năm nay.

“Rõ ràng là tôi mơ về điều đó. Tôi được vinh dự khi góp mặt tại World Cup 2018 ở Nga và tôi sẽ cố gắng để trở lại đội tuyển Tây Ban Nha một lần nữa. Việc tôi không được ra sân thường xuyên là một điều khó khăn, nhưng tôi cảm thấy sự tin tưởng của ban huấn luyện ở đội tuyển quốc gia và nếu tôi tiếp tục được chơi cho Chelsea, tôi có thể ở đó."

Arrizabalaga lần cuối chơi cho Tây Ban Nha là vào tháng 7 năm 2020 trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha. Ngôi sao đang thuộc biên chế Chelsea chỉ là lựa chọn sau những Unai Simon, Robert Sanchez, David Raya và David de Gea.

Với Mendy hiện đang phải nghỉ thi đấu vì vấn đề đầu gối, Arrizabalaga đã bắt chính hai trận đấu vừa rồi của Chelsea tại Champions League và không có trận nào giữ sạch lưới. Vậy nên khả năng để được gọi lên tuyển Tây Ban Nha của thủ môn này là không cao. Nhất là khi Mendy sẽ trở lại vào đầu tháng 10 và trong khoảng thời gian đó, The Blues sẽ không đá bất kỳ trận nào.

Theo Thể Thao Số 247

Adblock test (Why?)



Nguồn: https://ift.tt/CbPeaQ5 Xem thêm tại : https://ift.tt/2aB7byr https://moto88vn.org/