Được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại ĐT Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết mạnh dạn đặt mục tiêu được tham dự AFF Cup 2022 và xa hơn là cùng các đồng đội vô địch.

Văn Quyết nói về sự trở lại tại ĐT Việt Nam

Sau gần 2 năm, Văn Quyết mới lại được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu theo lịch FIFA Day cuối tháng 9. Trước ngày lên tuyển, tiền đạo sinh năm 1991 ghi dấu ấn khi ghi bàn thắng muộn giúp Hà Nội FC có được trận hòa 1-1 với Sài Gòn tại vòng 16 V.League.

Trở lại ĐT Việt Nam, Văn Quyết không giấu nổi niềm hạnh phúc. Đội trưởng Hà Nội FC chia sẻ:

"Đầu tiên, cho tôi xin được cảm ơn VFF, cảm ơn HLV Park Hang Seo đã ghi nhận những nỗ lực của tôi trong thời gian qua. Bất kì cầu thủ nào khi góp mặt tại ĐTQG cũng phải nỗ lực, quyết tâm hết mình. Tôi sẽ cố gắng để không phụ lòng tin từ thầy Park."

Văn Quyết Mục tiêu của tôi là được dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam 1
Văn Quyết quyết tâm được tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

Văn Quyết nói tiếp về những mục tiêu mà bản thân mình đề ra khi trở lại ĐT Việt Nam.

"Trước mắt, tôi phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tôi phải cố gắng tập luyện tốt, hiểu được cách chơi của ĐT Việt Nam với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ đến từ nhiều đội bóng khác nhau. Hy vọng, màn trình diễn của tôi trên sân sẽ thay cho câu trả lời.

Mong muốn đầu tiên của tôi là không gặp chấn thương để có thể cống hiến cho ĐT Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng thể hiện được bản thân mình để cuối năm có tên trong danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022. Dù đá chính hay dự bị, tôi cũng sẽ luôn cố gắng hết sức để có thể cùng toàn đội vô địch giống như giải đấu năm 2018."

Hà Nội thoát thua ngoạn mục trên sân đội cuối bảng Sài GònHà Nội thoát thua ngoạn mục trên sân đội cuối bảng Sài Gòn
Pha lập công ở phút 90+4 của Văn Quyết giúp CLB Hà Nội có trận hòa 1-1 với Sài Gòn trên sân Thống Nhất.
Video tổng hợp: Sài Gòn vs Hà Nội (Vòng 16 V.League 2022)Video tổng hợp: Sài Gòn vs Hà Nội (Vòng 16 V.League 2022)
Video bóng đá Sài Gòn vs Hà Nội hôm nay 13/9. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights V.League 2022 Sài Gòn FC vs Hà Nội FC chiều nay.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :