Ngày 29/11, cầu thủ Dortmund đã có mặt tại Hà Nội và tham gia những hoạt động trải nghiệm tại thủ đô của Việt Nam. Các ngôi sao của đội bóng này tỏ ra khá thích thú với việc trải nghiệm những món ăn và điều mới lạ tại Hà Nội. 

Hummels Dortmund

Trả lời phỏng vấn, hậu vệ Hummels đã chỉ ra 2 món mà thích nhất ở đây: "Tôi thích cà phê Việt Nam dù nó ngọt hơn so với nhiều loại cà phê thông thường. Tôi cũng thích món phở Việt Nam nữa. Thời gian hôm nay không đủ, ngày mai tôi sẽ dành thời gian để trải nghiệm những điều mới mẻ ở Việt Nam. Tôi thật sự yêu đất nước này.”

QUẢNG CÁO

Khi những người hâm mộ đến giao lưu, chúng tôi rất hạnh phúc vì các bạn đã dành tâm tình và gian cho chúng tôi. Tôi rất vui và tôn trọng các bạn. Trước khi thành một cầu thủ, tôi đã cảm nhận được sự hãnh diện khi có thể ra sân và mang đến niềm vui cho những người yêu bóng đá."

Ngôi sao của Dortmund cũng đã có những chia sẻ về những khó khăn của bản thân và đội bóng đang gặp phải: "Tôi đang rất vui và hài lòng với những gì đang có. Mùa giải trước rất khó khăn với chúng tôi. Hiện tại chúng tôi đang cố gắng và muốn tập trung vào từng trận đấu. Tôi sẽ cống hiến những gì tốt nhất trong những năm tháng còn được chơi bóng."

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund diễn ra trên sân Mỹ Đình đã khép lại với chiến thắng 2-1 dành cho đội chủ nhà. Đây là một vừa là một chiến thắng quan trọng, vừa là một trận đấu quan trọng để ĐT Việt Nam được cọ sát và tổng duyệt cho AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Theo Thể Thao Số 247

Adblock test (Why?)



Nguồn: https://ift.tt/JZ1GyAQ Xem thêm tại : https://ift.tt/nwGadim https://moto88vn.org/