HLV Mano Polking đã phản đối nhận định về việc ĐT Thái Lan thi đấu ì ạch ở thời gian đầu trận và bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận gặp Brunei.

HLV Polking nói gì sau chiến thắng 5 sao của Thái Lan?

ĐT Thái Lan có trận mở màn AFF Cup 2022 đối đầu với Brunei tối 20/12. Với lực lượng vượt trội, Voi chiến không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 5-0 trước Brunei. Những người lập công là Bordin Phala, Teerasil Dangda và Peeradol Chamratsamee (cú đúp). Bàn còn lại đến từ pha phản lưới của Yura Putera.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mano Polking cho biết bản thân hài lòng với màn trình diễn của học trò và mong muốn đội nhà có thể giữ vững phong độ, cải thiện khả năng dứt điểm.

Trong hiệp một, tuyển Thái Lan dễ dàng tạo ra một thế trận áp đảo. Họ kiểm soát bóng đến 83%, tạo ra 11 pha dứt điểm. 

“Tôi hài lòng về màn trình diễn của đội. Tôi biết rõ những khó khăn trong trận đấu đầu tiên nhưng chúng tôi đã thắng và ghi được 5 bàn. Thái Lan là đội tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn, Chúng tôi kiểm soát thế trận và đó là thành công với tôi rồi. Bây giờ là lúc hướng đến trận đấu tiếp theo".

HLV Polking nói gì sau chiến thắng 5 sao của Thái Lan 1

Thái Lan giành chiến thắng 5 sao trước Brunei

Ở đầu trận Thái Lan có phần khởi đầu kém sắc tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức lại không cho là vậy. Ông cho hay: “Tôi không đồng ý với ý kiến chúng tôi khởi đầu ì ạch. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn, dứt điểm vào khung thành tới 16 lần. Thậm chí số cú sút lên hơn 30. Chúng tôi cần chắt chiu cơ hội của mình. Đội sẽ quay trở lại và cải thiện khả năng dứt điểm để làm tốt hơn ở trận sau”.

Với áp lực của nhà vô địch, chúng tôi đã có một hiệu suất tốt. Đội đã chuẩn bị tốt và đang hướng đến trận đấu tiếp theo”, ông Mano Polking chia sẻ thêm.

Với kết quả này, tuyển Thái Lan vươn lên dẫn đầu bảng A. Họ có cùng 3 điểm với Campuchia nhưng xếp trên do nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng - bại (+5 so với +1)

Đoàn quân dưới quyền HLV Polking sẽ nghỉ thi đấu ở lượt thứ hai. Sang lượt trận thứ ba, họ sẽ trở về sân nhà tiếp tuyển Philippines ngày 26/12.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :