Với lợi thế sân nhà cùng việc được đánh giá cao hơn, HLV Shin Tae Yong đã không ngần ngại đưa ra tuyên bố sẽ đánh bại đội khách Campuchia ở màn so tài vào chiều mai. 

Vào lúc 16h30 chiều mai 23/12, ĐT Indonesia sẽ bắt đầu hành trình chinh phục chiếc cúp vàng khu vực bằng màn tiếp đón đội khách Campuchia trên sân nhà Gelora Bung Karno.

Với tư cách là nhà đương kim á quân của giải đấu, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong rõ ràng đang được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Campuchia. 

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong phát biểu đầy tự tin trước trận gặp Campuchia.

Và phát biểu trước trận, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng có những phát biểu đầy tự tin. HLV Shin nói: "Tôi không bận tâm đến những đội tuyển khác ví dụ như Thái Lan hay Malaysia. Tôi chỉ dành sự tập trung cho ĐT Indonesia và sự chuẩn bị cho toàn đội cho AFF Cup 2022.

Campuchia đang có tâm lý tốt sau trận thắng Philippines. Và chúng tôi biết rằng họ sẽ gây ra khó khăn cho chúng tôi. Song ĐT Indonesia cũng đã chuẩn bị tốt và sẽ làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai.

Tất nhiên tôi không đánh giá thấp bất cứ đối thủ nào kể cả Campuchia. Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì nhưng tôi xin nhấn mạnh rằng chúng ta buộc phải thắng trận đấu này. Chúng ta phải tập trung và tôi tin ngày mai ĐT Indonesia sẽ có thể giành được một kết quả tốt".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng không quên nói đến sự vắng mặt của hai cầu thủ trụ cột là Sandy Walsh và Elkan Baggott do cả hai đều đang bận thi đấu tại nước ngoài. 

Ông cho biết thêm: "Thật tiếc khi Elkan Bagott và Sandy Walsh không thể tham gia. Tuy nhiên, những cầu thủ khác đang có phong độ rất tốt. Tôi tin các cầu thủ Indonesia có thể chiến đấu hết mình ngay từ trận mở màn".

Trong lịch sử của mình, đội tuyển Indonesia chưa từng thua khi đối đầu với Campuchia ở sân chơi AFF Cup. Trong lần gặp nhau gần đây nhất tại AFF Cup 2020, họ đã dễ dàng vượt qua thầy trò Honda với thắng lợi 4-2.

Nhận định bóng đá Indonesia vs Campuchia 16h30 ngày 23/12 (AFF Cup 2022)Nhận định bóng đá Indonesia vs Campuchia 16h30 ngày 23/12 (AFF Cup 2022)
Campuchia đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại Philippines và tối 23/12, các học trò của HLV Honda đang được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn địa chấn khi làm khách trên sân của Indonesia.
Indonesia đổi giờ thi đấu tất cả các trận sân nhà tại AFF Cup 2022Indonesia đổi giờ thi đấu tất cả các trận sân nhà tại AFF Cup 2022
Theo đó những trận đấu trong khuôn khổ giải đấu AFF Cup 2022 được tổ chức tại Indonesia đã được thống nhất diễn ra trong một khung giờ cố định là 16h30.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :