Trả lời trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi đánh mất 3 điểm trước Thái Lan. 

Indonesia đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn, thậm chí họ còn có quá nhiều lợi thế để có thể giành chiến thắng ở trận đấu lần này khi vừa có bàn dẫn trước, vừa được chơi hơn người lại còn có lợi thế sân nhà. Thật đáng tiếc khi họ lại để vụt mất 3 điểm trước người Thái. 

Indonesia, Thái Lan

QUẢNG CÁO

Chia sẻ với truyền thông trong buổi họp báo, huấn luyện viên trưởng của Indonesia cho biết: "Trước hết, tôi xin được gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ Indonesia, họ đã thi đấu và cống hiến hết mình. Dù kết quả thật sự khắc nghiệt nhưng phải công nhận rằng, Indonesia hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng ở trận đấu này. 

Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và đáng lẽ đã có thể kết liễu trận đấu, đáng tiếc là chúng tôi đã không tận dụng triệt để. Trận hòa này để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ và cả đội. Dù sao đi nữa, Indonesia cần phải sớm cải thiện để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ đối đầu với Philippines và chúng tôi không được phép mắc thêm sai lầm". 

Trái ngược với HLV Shin Tae-yong, HLV trưởng ĐT Thái Lan HLV Polking lại tỏ ra hài lòng với trận đấu này: "Chúng tôi là đội nhận bàn thua trước và việc phải bám đuổi tỉ số bao giờ cũng khó khăn. Chúng tôi may mắn khi Sarach Yooyen đã tỏa sáng đúng lúc và giúp Thái Lan gỡ lại được 1 điểm. Về cơ bản, chúng tôi đã có một trận đấu tốt.

Các cầu thủ đã vận hành đúng ý đồ, chiến thuật đề ra. Chúng tôi bị rơi vào thế bám đuổi cùng với đó là tấm thẻ đỏ, nhưng vẫn ghi được bàn gỡ hòa. Thật may là toàn đội đã không bỏ cuộc và giữ lại được 1 điểm. CĐV Indonesia đã tạo ra một sức ép khá lớn, họ tạo nên sự cuồng nhiệt, nhưng các cầu thủ Thái Lan chiến thắng được về mặt tâm lý". 

Theo Thể Thao Số 247

Adblock test (Why?)



Nguồn: https://ift.tt/wk5n9Oz Xem thêm tại : https://ift.tt/wjOaPA7 https://moto88vn.org/