Trước thềm trận gặp Myanmar, HLV Park Hang Seo thừa nhận rằng gần như không xuất hiện khoảng cách về trình độ giữa các cầu thủ đá chính và dự bị ở ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo hài lòng với chất lượng nhân sự của ĐT Việt Nam

Trong buổi họp báo trước trận gặp Myanmar, HLV Park Hang Seo trả lời câu hỏi về chất lượng nhân sự của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022. Ông chia sẻ:

"Mọi người hay phân biệt khái niệm đội hình chính và phụ, cầu thủ đá chính và dự bị. Còn với tôi, khi xây dựng đội hình thì tôi luôn có ít nhất 2 nhân sự ở mỗi vị trí.

Không có nhiều sự chênh lệch giữa các nhân sự ở cùng 1 vị trí. Khác biệt có lẽ chỉ nằm ở việc họ có được ra sân hay không mà thôi. 5 năm qua, tôi cố giảm khoảng cách trình độ giữa các cầu thủ ở từng vị trí. Giờ khoảng cách này gần như không còn nữa. Đó là tín hiệu rất tốt cho bóng đá Việt Nam.

23 cái tên dự AFF Cup 2022 của ĐT Việt Nam đều là những cầu thủ tốt. Tôi tin tưởng vào năng lực của 23 cầu thủ, dù có thể có những trận họ hoàn thành tốt nhiệm vụ còn có những trận khác thì không."

HLV Park Hang Seo Không có nhiều chênh lệch giữa các cầu thủ đá chính và dự bị 1
HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Myanmar.

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cùng ĐT Việt Nam đánh bại Myanmar để có được ngôi đầu bảng B. Chiến lược gia người Hàn Quốc có những đánh giá về đối thủ trước thềm trận đấu tối mai.

"Myanmar có HLV Antoine Hey là người Đức và những cầu thủ U23 đá SEA Games. HLV này từng làm việc ở châu Phi và có rất nhiều kinh nghiệm trong hơn 4 năm dẫn dắt tuyển Myanmar.

Về lực lượng, tôi thấy tuyển Myanmar thường xuyên xoay tua đội hình trong những trận vừa qua. Họ chỉ giữ 4 cầu thủ chính, còn lại xoay tua. Ngoài ra, họ dùng 3 thủ môn khác nhau trong 3 trận, hơi khác xu thế bóng đá thế giới. 

Myanmar có kỹ thuật tốt. Nếu đối thủ để họ thoải mái, họ sẽ đá rất hay. ĐT Myanmar đá ngắn, phối hợp cự li hẹp và phản công rất tốt . Tuy nhiên, mỗi đội đều có ưu và nhược điểm. Họ lúc này ghi được 4 bàn và thủng lưới 6 bàn. Đây là con số mà ĐT Việt Nam cần lưu ý để khai thác."

Trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar diễn ra vào 19h30 ngày 3/1.

Myanmar không quá coi trọng kết quả trước ĐT Việt NamMyanmar không quá coi trọng kết quả trước ĐT Việt Nam
Trả lời họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam, HLV Antoine Hey thừa nhận ông không quá coi trọng kết quả mà mong muốn các học trò tích lũy được những bài học bổ ích để hướng tới tương lai.
ĐT Việt Nam dựa vào kết quả bảng A để lên kế hoạch cho trận gặp MyanmarĐT Việt Nam dựa vào kết quả bảng A để lên kế hoạch cho trận gặp Myanmar
HLV Park Hang Seo thừa nhận rằng ông sẽ chờ đợi kết quả của bảng A để lên những phương án hợp lý nhất cho cuộc đối đầu Myanmar tới.
Quang Hải khát khao ghi bàn trước MyanmarQuang Hải khát khao ghi bàn trước Myanmar
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Myanmar vào ngày mai 3/1, tiền vệ Quang Hải khẳng định quyết tâm ghi bàn.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :