Sau trận đấu cuối cùng tại sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo đã dành ít phút tri ân và gửi lời cảm ơn tới các phóng viên đã đồng hành cùng ĐT Việt Nam suốt thời gian qua.

Trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan đánh dấu lần cuối cùng HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam trên sân nhà. Sau khi kết thúc buổi họp báo, thầy Park đã dành ít phút tri ân tới các phóng viên luôn đồng hành cùng ĐT Việt Nam suốt thời gian qua. 

Ông tới bắt tay từng phóng viên để thay cho lời cảm ơn chân thành. Sau đó, HLV Park Hang Seo đề nghị các phóng viên vào chụp chung với ông 1 tấm hình lưu niệm. 

Trước đó, HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo: "Hôm nay là trận đấu cuối cùng tôi dẫn dắt ĐT Việt Nam trên sân nhà. Và đây cũng là buổi họp báo cuối cùng của tôi tại sân Mỹ Đình.

Cho tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới các anh chị phóng viên, báo chí đã hỗ trợ, giúp đỡ tôi trong suốt thời gian vừa qua. Các ý kiến hay chỉ trích nếu có của các anh chị tôi đều ghi nhận. Một lần nữa, cho tôi được cảm ơn tới các anh chị."

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :