Sau khi vươn lên dẫn đầu V.League 2023, HLV Popov của CLB Thanh Hóa muốn đánh bại Hà Nội FC ở vòng đấu tiếp theo.

CLB Thanh Hóa muốn thắng Hà Nội FC

Tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà trong trận đấu ở vòng 3 V.League 2023, CLB Thanh Hóa có chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công của Bruno Cunha. 3 điểm trên sân nhà giúp đội bóng xứ Thanh leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Popov của Thanh Hóa cho biết đội bóng của ông tự tin hướng tới trận đấu tiếp theo với Hà Nội FC. Cụ thể, ông Popov nói: "Trận đấu hôm nay, mặt sân của chúng tôi cải thiện hơn một chút so với vòng đấu trước, nhất là hai bên đường biên.

Đó là điều kiện thuận lợi để chúng tôi tạt bóng vào vòng cấm, gây khó khăn cho đối phương. Những tình huống lên bóng dọc biên hoặc đường tạt bóng từ chấm đá phạt cố định giúp chúng tôi có nhiều cơ hội trong hiệp 1 và ngay cả hiệp 2. Bàn thắng trong hiệp 2 là minh chứng cho điều đó.

Lên đầu bảng, CLB Thanh Hóa đặt mục tiêu đánh bại Hà Nội FC 1
Thanh Hóa có chiến thắng quan trọng trước Đà Nẵng

Đối thủ tiếp theo của Thanh Hóa là Hà Nội, đây là đội bóng tốt, chất lượng. Mục tiêu của chúng tôi khi gặp Hà Nội không gì khác ngoài chiến thắng. Ngoài con đường đó ra, không còn con đường nào khác. Giờ chúng tôi có 7 điểm rồi, chúng tôi tự tin đối đầu CLB Hà Nội.

Chúng tôi rất hài lòng sau ba trận đấu đã qua, điểm số đã nói lên tất cả. Điều đó cho thấy thời gian vừa rồi chúng tôi đang làm rất tốt. Chiến thắng ngày hôm nay thật sự rất quan trọng vì nó giúp chúng tôi theo đuổi mục tiêu vào được tốp 8. Đối thủ Đà Nẵng cũng là đội bóng tốt, có những cầu thủ tốt, nhưng chúng tôi đã đạt được mục tiêu giành được 3 điểm."

Ngược lại, HLV Phan Thanh Hùng của Đà Nẵng tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của học trò. Ông đánh giá cầu thủ của mình chỉ biết phòng thủ, chống đỡ suốt cả trận đấu mà không thể cầm bóng, kiểm soát trận đấu.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :