2 ngôi sao của Tottenham Hotspur là Richarlison và Cristian Romero được cho là đã đe dọa sẽ rời câu lạc bộ nếu HLV Antonio Conte không bị sa thải.

Ngoại Hạng Anh đang ở giai đoạn nước rút và Tottenham vẫn nằm trong cuộc đua top 4, tuy nhiên thay vì trên dưới đồng lòng để đạt được mục đích thì Lilywhites lại đang ở trong những tháng ngày cực kỳ hỗn loạn. Spurs đang phải trải qua một tháng 3 cực kỳ tồi tệ, bị loại ở Champions League, FA Cup và mới đây còn bị chia điểm bởi Southampton dù dẫn trước với cách biệt 3 bàn.

Richarlison, Romero Tottenham

QUẢNG CÁO

Trận hòa trước The Saints khiến cho Tottenham có nguy cơ bị bật ra khỏi nhóm top 4, nhất là khi họ đang chơi nhiều trận hơn các đội khác. Sau trận hòa trước Southampton, HLV Antonio Conte đã chỉ trích các cầu thủ thậm tệ, ngoài ra còn lôi những người đứng đầu Tottenham vào câu chuyện tồi tệ này.

Nhà cầm quân người Ý cho rằng các cầu thủ của Tottenham ích kỷ và không muốn cống hiến vì đội bóng. Đồng thời chỉ ra rằng câu lạc bộ không thể vô địch nổi bất kỳ một giải đấu nào là do sự quản lý yếu kém của Daniel Levy và Joe Lewis. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi Conte bị sa thải và nhiều cầu thủ của Spurs được cho là rất vui mừng khi không còn phải làm việc dưới sự chỉ đạo của Conte.

Ngay cả khi Conte có kiềm chế sau trận hòa trước Southampton, các cầu thủ của Tottenham cũng sẽ bày tỏ sự thất vọng với các buổi tập lặp đi lặp lại của ông và chạy hai km ngay trước trận đấu. Theo The Mirror, cả Romero và Richarlison đều đặc biệt khó chịu trước những bình luận của Conte và đưa ra tối hậu thư cho Tottenham. 

Cả hai cầu thủ người Nam Mỹ đã đe dọa sẽ rời đội bóng nếu như Conte không bị sa thải. Chỉ vài tuần trước, căng thẳng giữa Richarlison và Conte bùng lên dữ đội khi cầu thủ người Brazil phải ngồi dự bị ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League với AC Milan. 

Theo Thể Thao Số 247

Adblock test (Why?)



Nguồn: https://ift.tt/H2YMAlF Xem thêm tại : https://ift.tt/8VdTGgF https://moto88vn.org/