Tiền vệ Phan Văn Đức sẽ phải nghỉ khoảng 10 ngày sau chấn thương gặp phải trong trận đấu giữa Công an Hà Nội và Khánh Hòa ở Cúp Quốc gia 2023.

Văn Đức dính chấn thương trước thềm đấu Hải Phòng FC

Tình huống diễn ra ở phút 35 của trận đấu trong một pha va chạm khi tranh chấp bóng, Văn Đức tiếp đất không tốt làm mình bị đau và anh phải rời sân bằng cáng.

Được biết, cựu sao của SLNA đã bị tái phát chấn thương đầu gối. Sáng qua (3/4), anh đã được đưa đi chụp phim để xác định mức độ chấn thương.

Theo thông tin mới nhất, chấn thương mà cầu thủ này gặp phải trên sân Nha Trang là không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, Văn Đức sẽ phải nghỉ ngơi khoảng 10 ngày để hồi phục hoàn toàn.

Điều này đồng nghĩa với việc Đức “cọt” sẽ vắng mặt trong trận đấu của Công an Hà Nội trước Hải Phòng ở vòng 5 V.League 2023 diễn ra vào ngày 8/4 tới.

Phan Van duc Van Thanh CAHN vs Viettel 14/2

Phan Văn Đức sẽ vắng mặt trong trận đấu của Công an Hà Nội 

Ở trận đấu với Khánh Hoà, trước khi phải rời sân vì chấn thương, Văn Đức đã kịp để lại dấu ấn với pha sút xa cực hiểm hóc ở phút thứ 10. Tiếp đó, cầu thủ gốc Nghệ An còn có thêm một cơ hội nguy hiểm khác nhưng bị thủ môn Khánh Hoà cản phá thành công.

Vắng Văn Đức, Công an Hà Nội dù rất vất vả song vẫn có được chiến thắng trước Khánh Hoà. Đội chủ sân Nha Trang có bàn dẫn trước với pha lập công của Yago ở phút 43.

Tuy nhiên, sang đến hiệp 2, Văn Hậu, Gia Hưng và Văn Đô đã liên tiếp lập công giúp Công an Hà Nội ngược dòng ngoạn mục, qua đó giúp Công an Hà Nội giành vé dự vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Đối thủ tiếp theo của đội bóng ngành công an sẽ là CLB Nam Định. Màn chạm trán giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 16/6.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :