Trung vệ Van Dijk của Liverpool mới đây phải hứng chịu những màn chế giễu từ người hâm mộ, sau cú trượt chân trong chiến thắng 4-3 trước Tottenham.

Đêm qua (30/4), Liverpool và Tottenham đã trải qua trận đấu cực kỳ hấp dẫn. The Kop được chơi trên sân nhà và có 3 bàn dẫn trước chỉ sau 15 phút, nhưng với quyết tâm giành điểm, Spurs đã thi đấu "bùng nổ" trở lại với 3 bàn thắng gỡ hòa. Những đáng tiếc cuối cùng Tottenham vẫn phải nhận thất bại 4-3, sau bàn thắng ấn định của Diogo Jota ở phút bù giờ thứ 4 của trận đấu.

Bên cạnh kịch bản hấp dẫn của trận đấu, một chi tiết gây chú ý không kém đó là pha trượt chân của Van Dijk ở phút 39 trước Ivan Perisic. Sau khi loại bỏ được trung vệ người Hà Lan, Perisic tung đường chuyền kiến tạo cho Harry Kane ghi bàn gỡ đầu tiên.

screen-shot-2023-05-01-at-071435-1682900419.png
Cú trượt chân của Van Dijk gián tiếp khiến Liverpool nhận bàn thua. Ảnh chụp màn hình

Sau tình huống trên, trên mạng xã hội lập tức xuất hiện hàng loạt những dòng trạng thái chế giễu Van Dijk. Một người hâm mộ chia sẻ: "Tôi không thể kiểm soát được bản thân mình khỏi phát cười, VIRGIL VAN MAGUIRE". Trong khi đó, kênh truyền thông nổi tiếng Sky Sports chia sẻ clip cú trượt chân của Van Dijk kèm theo dòng chú thích mỉa mai: "Perisic đã gửi cho Van Dijk một chiếc xúc xích".

Khoảnh khắc trên cũng được người hâm mộ so sánh với cú trượt chân thảm khốc của Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard diễn ra trước Chelsea ở trận lượt về vào năm 2014. Cú trượt chân của Gerrard khi đó đã đá văng cúp vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool. Một người hâm mộ cho biết: "Steven Gerrard sẽ tự hào".

screen-shot-2023-05-01-at-071441-1682900432.png
NHM nhắc tới cú ngã của Gerrard sau tình huống của Van Dijk. Ảnh chụp màn hình

Van Dijk gia nhập Liverpool với bản hợp đồng đình đám trị giá 75 triệu bảng từ Southampton, vào năm 2018. Anh đã cùng The Kop gặt hái được thành công với chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, FA Cup 2021/22 hay chức vô địch Champions League 2018/19... Tuy nhiên, mùa bóng năm nay Van Dijk thi đấu sa sút và không ít lần sự cẩu thả của anh đã khiến Liverpool phải nhận trái đắng.

Mùa này Liverpool vẫn đang gồng mình chiến đấu cho cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh, chiến thắng nêu trên giúp thầy trò HLV Klopp có 3 điểm, nhưng họ chỉ xếp thứ 5 với 56 điểm, kém đội đứng ngay trên là Man Utd tới 7 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Video hậu trường: Virgil van Dijk tăng cường hồi phục

Adblock test (Why?)



Nguồn Bài Viết :