Theo đó ông bầu của CLB Đông Á Thanh Hóa đã tỏ ra khiêm tốn khi được hỏi về mục tiêu vô địch ở mùa bóng năm nay. 

Vào tối qua (28/5), CLB Đông Á Thanh Hóa đã có chiến thắng đầy kịch tính 3-2 trên sân nhà trước đội khách Viettel FC trong trận đấu muộn của vòng 9 V-League 2023. 

Mặc dù đã có thời điểm để đối thủ dẫn trước 2-1 nhưng với quyết tâm và bản lĩnh của mình, đội bóng xứ Thanh đã lội ngược dòng thành công để qua đó tiếp tục củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng V-League 2023 với 21 điểm sau 9 vòng đấu.

Bau doan
Bầu Đoan chưa muốn tạo áp lực vô địch cho Thanh Hóa.

Đánh giá về trận thắng này của đội nhà, Chủ tịch của đội bóng xứ Thanh, ông Cao Tiến Đoan tâm sự trước báo giới: "Các cầu thủ đã chiến đấu hết mình trên sân cỏ. Thanh Hóa có một HLV bản lĩnh. Bên cạnh đó, thắng lợi này cũng đến từ sự ủng hộ lớn của CĐV nhà.

Điều đó đã tiếp thêm động lực để các cầu thủ thi đấu hứng khởi hơn, kiên cường hơn. Vô địch thì đội bóng nào cũng khao khát. Trước mắt, chúng tôi hướng đến một lối chơi hết mình, một thứ bóng đá sạch, thể hiện tinh thần thể thao fair-play. Thanh Hóa sẽ cố gắng chắt chiu, tích lũy điểm số từng trận một để hướng tới một đích đến tốt hơn".

Được biết ngay sau trận đấu, bầu Đoan đã xuống sân thưởng 500 triệu đồng cho đội nhà. Điều này chắc chắn sẽ tiếp thêm những động lực tinh thần để CLB Thanh Hoá tiếp tục hướng tới các vòng đấu tiếp theo với quyết tâm giành chiến thắng.

Video: Thanh Hóa 3-2 Viettel (Vòng 9 V.League 2023)

video

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :