Với những màn thể hiện ấn tượng trong thời gian qua, tuyển thủ của ĐT nữ Việt Nam - Nguyễn Thị Thanh Nhã được cho đang được một đội bóng ngoại quan tâm.

Theo thông tin của Vlog Minh Hải, đại diện của một CLB châu Âu đã trực tiếp liên hệ với anh để nhờ hỗ trợ tiếp cận với cầu thủ trẻ Nguyễn Thị Thanh Nhã. 

Thanh Nhã sinh năm 2001, đang chơi bóng ở vị trí tiền vệ tại CLB bóng đá nữ Hà Nội Watabe. Cô đã thi đấu ấn tượng trong những năm gần đây trong màu áo ĐT nữ Việt Nam với khả năng bứt tốc đáng nể. 

Thanh Nhã gây ấn tượng với bàn thắng vào lưới tuyển Đức.

Bằng tài năng của mình, Thanh Nhã đã có những đóng góp không nhỏ vào những thành tích của ĐT nữ Việt Nam trong thời gian qua. Nữ cầu thủ này được HLV Mai Đức Chung phát hiện trong đội hình tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2022.

Cùng với Huỳnh Như, Thanh Nhã đang nổi lên là một trong những gương mặt đáng chờ đợi nhất của ĐT nữ Việt Nam ở World Cup nữ 2023. Mới đây, Thanh Nhã đã có màn trình diễn ấn tượng, tỏa sáng với một bàn thắng đẳng cấp giúp ĐT nữ Việt Nam rút ngắn tỷ số 1-2 trong trận giao hữu với đội tuyển nữ số 2 thế giới, đội tuyển nữ Cộng hòa liên bang Đức.

Trước đó, nữ tiền vệ này cũng đã lập siêu phẩm sút xa vào lưới tuyển nữ Myanmar ở chung kết SEA Games 32, góp công giúp tuyển nữ Việt Nam bảo vệ tấm HCV ở kỳ đại hội thể thao khu vực tại Campuchia. 

Với việc 'đàn chị' Huỳnh Như đang thi đấu khá thành công tại Bồ Đào Nha trong màu áo CLB Lank, đó sẽ là động lực và cũng là điểm tựa tinh thần để Thanh Nhã xuất ngoại thi đấu trong tương lai.

Diện mạo các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam trong game FIFA 23
Với việc được tham dự giải World Cup nữ 2023, đội tuyển nữ Việt Nam cũng đã được nhà phát triển trò chơi điện tử FIFA 23 cập nhật hình ảnh trong game.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :