Chia sẻ trước trận gặp nữ Hà Lan, cũng là trận đấu cuối của ĐT nữ Việt Nam tại hành trình World Cup, HLV Mai Đức Chung đã bày tỏ cảm xúc của mình.

Trả lời câu hỏi là HLV cao tuổi nhất có mặt tại World Cup, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tôi 73 tuổi rồi. Ai cũng vậy, cũng phải kết thúc chứ không làm được mãi. Tôi cũng vậy, cũng đến lúc kết thúc. Tôi chỉ mong rằng, người kế tiếp làm đội nữ nâng cao trình độ, làm bóng đá nữ phát triển, đi tiếp ở World Cup sau. 

Còn mai, tôi động viên toàn đội thi đấu hết mình, không chỉ cho riêng tôi mà cho người hâm mộ bóng đá cả nước. Dù thắng, dù thua, chúng tôi vẫn giữ được tinh thần và khí thế của ĐT nữ Việt Nam”.

HLV Mai Đức Chung Tôi không làm HLV đội nữ được mãi 1

HLV Mai Đức Chung chia sẻ trong họp báo trước trận gặp ĐT nữ Hà Lan

HLV Mai Đức Chung là chiến lược gia cao tuổi nhất làm việc tại World Cup (tính cả nam và nữ). Nhiều thông tin cho rằng ông Chung có kế hoạch giải nghệ từ năm ngoái, nhưng quyết định dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tham dự kỳ World Cup, cũng là giải đấu lớn nhất từ trước tới nay mà bóng đá Việt Nam được góp mặt.

Sau World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ trở về nhà và bước vào quá trình chuẩn bị cho giải đấu tiếp theo, kỳ ASIAD 19 tại Hàng Châu, Trung Quốc diễn ra vào tháng 9 tới.

ĐT nữ Việt Nam không còn cơ hội đi tiếp, nhưng toàn đội sẽ nỗ lực, không buông xuôi ở trận đấu cuối cùng gặp ĐT nữ Hà Lan. Trận đấu này cũng có ý nghĩa quan trọng tới chiếc vé đi tiếp của bảng E. Hà Lan và Mỹ đang chia nhau 2 vị trí đầu bảng với cùng 4 điểm, trong khi Bồ Đào Nha (3 điểm) sẽ vượt qua vòng bảng nếu đánh bại Mỹ.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :