Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam áp dụng công nghệ VAR trong một trận đấu, và HLV Thạch Bảo Khanh của Viettel đã bày tỏ cảm xúc của mình.

“Trận này không có gì là không hài lòng với học trò. Họ tuân thủ đấu pháp, đoàn kết, tự tin, quyết tâm cao. Tôi muốn gửi lời cảm ơn học trò. Ngoài kết quả thì họ đã cống hiến màn trình diễn tốt cho khán giả” – HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ sau trận Viettel đánh bại Hà Tĩnh 4 bàn không gỡ, trong khuôn khổ vòng 3, giai đoạn 2 V.League 2023.

Ở trận đấu này, trọng tài Ngô Duy Lân và các trợ lý nhiều lần sử dụng trợ giúp của VAR để đưa ra những quyết định thổi phạt, phạt thẻ, kiểm tra bàn thắng, lỗi việt vị hay check penalty. Trong đó, bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Hoàng Đức hay bàn ấn định của Đức Chiến đều quyết định sau khi VAR vào cuộc.

HLV Thach Bao Khanh Viettel vs Ha Tinh 27/7
HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ sau trận Viettel vs Hà Tĩnh 4-0

Chia sẻ về điều này, thuyền trưởng Viettel bày tỏ: “Chưa bao giờ tôi trải qua điều này, ngồi chờ bàn thắng đến hay không đến. Hôm nay là ngày nhiều kỉ niệm với tôi. Rất thú vị. Cảm giác này rất lạ.

Chúng ta cũng nên thông cảm vì đây là lần đầu VAR được áp dụng. Chúng ta mới tiếp cận VAR thôi. Hy vọng tương lai sẽ ra quyết định nhanh hơn, đó là điều nhiều người mong chờ. Ta cũng phải thích nghi rằng VAR sẽ làm trận đấu kéo dài hơn”.

Đánh giá về mục tiêu của mùa giải, HLV Thạch Bảo Khanh thận trọng: “Chúng tôi vẫn tính từng trận một. Chỉ tiêu ban đầu là Top 3, sau khi đạt được mới nghĩ tới cuộc đua vô địch. Tôi cũng rất hài lòng khi Đức Chiến thực hiện quả penalty, dù Hoàng Đức có cơ hội lập hattrick nhưng đã nhường. Điều đó cho thấy tinh thần đồng đội của Viettel”.

video

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :