Hậu vệ Lê Thị Diễm My đặt quyết tâm cao trước trận ra quân của ĐT nữ Việt Nam trước ĐT nữ Mỹ ở World Cup nữ 2023.

Ngày 22/7 tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận ra quân tại World Cup nữ 2023 trước ĐT nữ Mỹ. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có những bước chuẩn bị kỹ càng nhất để sẵn sàng cho trận đấu với nhà đương kim vô địch.

Chia sẻ với truyền thông trong buổi tập ngày 19/7, hậu vệ Lê Thị Diễm My cho biết toàn đội đang đặt quyết tâm cao. Các cầu thủ không được phép để thua về tinh thần hay ý chí trước đối thủ.

Cụ thể, Diễm My cho biết: “Trong những buổi tập gần đây, HLV Mai Đức Chung bắt đầu giảm khối lượng luyện tập và đề cao sự thanh thoát trong di chuyển và linh hoạt khi chơi bóng. Với chúng tôi, đây là lần đầu tiên các cầu thủ được góp mặt ở một giải đấu lớn như World Cup.

ĐT nữ Việt Nam không được thua về tinh thần, ý chí 1
ĐT nữ Việt Nam tích cực tập luyện, sẵn sàng cho trận gặp ĐT Mỹ

Việc đối mặt với ĐT nữ Mỹ là thử thách cực kỳ khó khăn, nhưng đó cũng là cơ hội lớn để toàn đội được đối đầu với đại diện xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với sự tự tin, thi đấu hết mình để có màn trình diễn thật tốt trước ĐT nữ Mỹ. Chúng tôi xác định không được phép thua về tinh thần, ý chí.

HLV Mai Đức Chung chỉ đạo cả đội tập trung nhiều về khâu phòng ngự. Đội học cách chống bóng bổng, hạn chế những tình huống chọc khe từ đối phương và phải luôn hỗ trợ, bọc lót cho nhau.

Các cầu thủ phòng ngự như tôi cũng thường trao đổi với đồng đội trong thời gian qua và biết rằng tiền đạo đối phương đều cao to cùng lối đá rắn. Chúng tôi động viên nhau phải kèm chặt, áp sát quyết liệt, cố gắng phán đoán tình huống thật tốt trước đối thủ."

Ở buổi tập sáng 19/7, hậu vệ Chương Thị Kiều cũng có mặt. Mặc dù cầu thủ này đang hồi phục tích cực nhưng ban huấn luyện sẽ vẫn cân nhắc và có kế hoạch sử dụng một cách phù hợp nhất.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :