Trong cuộc trao đổi với nhật báo Marca, Nguyễn Thị Tuyết Dung tiết lộ bản thân nhận được đề nghị từ Lank FC vào năm 2020. Khi đó, CLB này đang đá ở giải hạng 2 Bồ Đào Nha.

"Đúng là tôi nhận được đề nghị từ Bồ Đào Nha nhưng đã từ chối vì lí do cá nhân. Đời cầu thủ ngắn lắm. Tôi hy vọng mình có thể có cơ hội khác để được thi đấu ở trình độ cao hơn", tiền vệ kỳ cựu của tuyển nữ Việt Nam bày tỏ.

Tuyết Dung mê Ronaldo, từng từ chối đề nghị từ BĐN - Bóng Đá

 Tuyết Dung từng từ chối đề nghị từ Lank FC - CLB hiện tại của Huỳnh Như.

Tiền vệ sinh năm 1993 cũng hé lộ về thần tượng của mình - Cristiano Ronaldo: "Tôi thích CR7 vì anh ấy có ý chí phi thường trong các bài tập và thói quen ăn uống. Anh ấy rất luôn rất nghiêm khắc và chăm chỉ. Đó là lý do tại sao anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới".

Hiện tại, Tuyết Dung cùng các đồng đội đang chuẩn bị cho lượt trận cuối cùng tại World Cup 2023 gặp tuyển Hà Lan. Chia sẻ về mục tiêu của tuyển nữ Việt Nam trong lần đầu dự World Cup, tiền vệ thuộc biên chế CLB Phong Phú Hà Nam cho biết: "Chúng tôi đến World Cup với tâm thế rất thoải mái vì đối đầu với ĐKVĐ và á quân thế giới.

Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham dự giải đấu lớn nhất và mục tiêu là học hỏi từ những người giỏi nhất, gặp gỡ những cầu thủ xuất sắc nhất và nâng tầm bóng đá nữ Việt Nam."

Bảo Bảo | 06:26 30/07/2023

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :