Theo đó, tuyển Việt Nam sẽ nằm chung bảng đấu với Iraq, Philippines và nhiều khả năng cái tên còn lại sẽ là Indonesia khi đại diện xứ vạn đảo chỉ phải chạm trán một Brunei bị đánh giá thấp hơn ở trận đấu loại trực tiếp. 

Nhận định về bảng đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 được trang Thethao247 dẫn lời, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho biết: "Nếu so sánh với những bảng đấu khác, bảng đấu của tuyển Việt Nam có thể coi là dễ thở nhưng không dễ ăn.

Mặc dù chúng ta ở nhóm hạt giống số 2 nhưng không được chủ quan trước Indonesia. Cơ hội cho các đội là 50/50. Các trận đấu sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.

Tuyển Việt Nam: Văn Quyết gọi, ông Troussier có trả lời? - Bóng Đá

HLV Troussier sẽ phải cân nhắc kỹ trong việc sử dụng lực lượng hợp lý cho tuyển Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet. 

Vấn đề của tuyển Việt Nam là phải chuẩn bị tốt lực lượng cho một chiến dịch dài hơi. Không loại trừ quan điểm nên tăng cường cầu thủ Việt kiều.

Ví dụ như ở vị trí thủ môn, ngoài Văn Lâm còn có Filip Nguyễn đang chơi rất tốt. Đây đang là xu hướng của thế giới. Bên cạnh đó, bóng đá Việt Nam nên huy động nhiều nguồn lực về con người, tài chính, thay đổi tư duy để phát triển các cấp độ đội tuyển".

Phi Yến | 08:30 31/07/2023

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :