Theo đó sẽ có tới hai cầu thủ của CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ phải ngồi ngoài làm khán giả ở màn tiếp đón nhà ĐKVĐ Hà Nội FC vào cuối tuần này do phải nhận án phạt từ VFF.

Tại vòng 6 giai đoạn 2 của nhóm A, CLB Đông Á Thanh Hóa được chơi trên sân nhà trong trận gặp Hà Nội FC. Đây là trận cầu mà cả hai bên đều quyết tâm giành 3 điểm để qua đó tiếp tục nuôi hi vọng vô địch. 

Dù có lợi thế được chơi trên sân nhà ở trận này nhưng Thanh Hóa đang bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Thêm vào đó họ lại phải đón nhận thêm những tổn thất không nhỏ khi hai cầu thủ A Mít và Gustavo Santos không thể ra sân vì án phạt. 

Gustavo Santos CLB dong a Thanh Hoa
CLB Đông Á Thanh Hoá tiếp tục mất Gustavo Santos ở vòng 6.

Cụ thể do đã phải nhận 3 thẻ vàng từ đầu giải nên cầu thủ A Mít sẽ bị treo giò trong trận này. Trong khi trường hợp của trung vệ Gustavo là do tấm thẻ đỏ trực tiếp ở trận đấu với Hà Tĩnh. Cầu thủ này đã bị treo giò khi Thanh Hóa tiếp Viettel FC và sẽ phải thi hành nốt án phạt treo giò hai trận khi Thanh Hóa tiếp Hà Nội ở vòng 6. 

Với sự vắng mặt của Gustavo, đây thực sự là một tổn thất không nhỏ với đội bóng xứ Thanh khi mà trung vệ người Brazil đã thi đấu khá ổn định và tin cậy trong thời gian qua. Dù đá ở hàng thủ song anh cũng đóng góp 4 bàn thắng cho Thanh Hóa, chỉ đứng dưới tiền đạo Bruno Cunha đã có 9 pha lập công.

Tại vòng 6 này, cầu thủ Nguyễn Ngọc Thắng của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng không thể thi đấu do bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Như vậy anh sẽ không thể góp mặt cùng các đồng đội trong màn so tài với Hải Phòng.

Cũng vắng mặt vì lý do tương tự còn có bộ đôi cầu thủ HAGL Nguyễn Thanh Nhân, Dụng Quang Nho và tiền vệ Giang Trần Quách Tân (SHB Đà Nẵng). Như vậy 3 cầu thủ này sẽ không thể ra sân thi đấu cho đội bóng của mình ở vòng 5 cũng là vòng đấu cuối cùng ở nhóm B tại V-League mùa bóng năm nay.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :