Trước thềm mùa bóng mới 2023/24, CLB HAGL được cho đang thử việc tiền đạo người Mỹ, Victor Mansaray, người từng khoác áo CLB TP.HCM trong mùa giải trước. 

Để tăng cường sức tấn công trước thềm mùa giải 2023/24, CLB HAGL được cho đang thử việc tiền đạo người Mỹ, Victor Mansaray. Đây là cầu thủ đã chơi cho CLB TP.HCM ở mùa giải 2023 vừa qua. 

Theo thống kê tại V-League 2023, Victor Mansaray ra sân thi đấu 9 trận (bắt đầu từ vòng 4) và ghi được 8 bàn thắng và hầu hết trong số đó đều trực tiếp đem về điểm số cho 'Chiến hạm đỏ'.

HAGL nhắm ngôi sao quốc tịch Mỹ bổ sung hàng công 1
Victor Mansaray lọt vào 'tầm ngắm' của CLB HAGL.

Chính vì vậy, anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các đội bóng và CLB HAGL cũng đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục để có thể đưa ngoại binh này về phố núi trong thời gian sớm nhất. 

Bên cạnh việc bổ sung ngoại binh, HAGL lúc này cũng đang để mắt tới nhiều cầu thủ nội nhằm bổ sung vào các vị trí còn thiếu nhân sự. Trong đó 'Gỗ' sẽ phải bổ sung thêm một thủ môn chất lượng mới sau sự ra đi của thủ thành Huỳnh Tuấn Linh. 

Nếu không có gì thay đổi, trong tháng 9 này, đội bóng phố núi sẽ trở lại hội quân và sau đó sẽ sang Thái Lan tập huấn. Đây sẽ là cú chạy đà khá lý tưởng của thầy trò Kiatisuk trước khi trở lại với sân chơi quốc nội vào tháng 10 năm nay.

Về phía CLB TP.HCM, đội bóng này mới đây đã thông báo chia tay cặp tiền đạo Victor Mansaray và Daniel Green sau khi V-League 2023 kết thúc. Đây là những cầu thủ đầu tiên rời khỏi sân Thống Nhất ở kỳ chuyển nhượng này.

Ở mùa giải vừa qua, bộ 3 Victor Mansaray - Daniel Green – Hoàng Vũ Samson đã đóng góp tới 20/21 bàn thắng của CLB TP.HCM tại V-League 2023. Hiện tại, chỉ còn Hoàng Vũ Samson là vẫn đang gắn bó với 'Chiến hạm đỏ'. Với những khó khăn về tài chính, CLB TP.HCM không thể gia hạn hợp đồng với một số trụ cột. Và đây chắc chắn sẽ là một thách thức với họ ở mùa giải 2023/24.

HLV Kiatisuk đưa hai ngôi sao Thai League sang HAGL HLV Kiatisuk đưa hai ngôi sao Thai League sang HAGL 
Tranh thủ chuyến nghỉ phép tại quê nhà, HLV Kiatisuk Senamuang đã tranh thủ tuyển quân cho HAGL trước khi mùa giải mới 2023/2024 khởi tranh.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :