Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Issara Sritaro của U23 Thái Lan đã có những chia sẻ sau thất bại trước ĐT U23 Indonesia tối ngày 24/8/2023.

Bất ngờ đã xảy ra trong trận bán kết 2 tại giải U23 ĐNÁ 2023 khi đội tuyển chủ nhà Thái Lan bất ngờ để thua 1-3 trước đội khách Indonesia. Với kết quả này, thầy trò HLV Issara Sritaro đành ngậm ngùi nhìn đối thủ tiến vào trận chung kết.

Issara Sritaro
Thầy trò HLV Issara Sritaro gây thất vọng với trận thua trước U23 Indonesia.

Và phát biểu sau trận, vị thuyền trưởng 'Voi chiến' đã chỉ ra những lý do khiến đội nhà thất thủ ở trận này. Ông Sritaro nói: "Trước hết, chúng tôi phải thừa nhận rằng U23 Thái Lan đã làm không tốt còn các cầu thủ Indonesia đã chơi tốt. 

Chúng tôi đã để thủng lưới quá dễ dàng. Điều đó khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Trong hiệp hai, chúng tôi đã cố gắng làm thay đổi cục diện trận đấu. Nhưng chúng ta không thể tiếp cận cầu môn đối thủ. Chúng tôi phải chấp nhận trận thua đó".

Ông Sritaro cũng khẳng định rằng việc không có lực lượng thi đấu mạnh nhất ở trận này không phải là lý do chính khiến U23 Thái Lan gục ngã trước Indonesia. 

Vị này nói thêm: "Đó chỉ là một phần song thất bại này cũng là điều tốt để thấy rõ được những áp lực mà các cầu thủ phải đối mặt trong trận đấu. Sẽ có những vấn đề nếu tinh thần của chúng tôi không vững vàng trong một trận đấu như thế này. 

Nếu tinh thần các cầu thủ không vững vàng hoặc không được huấn luyện đầy đủ thì thật khó để giành chiến thắng trong những trận đấu kiểu này. Tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi đã không thực sự làm tốt. Thất bại là điều rất đáng buồn nhưng toàn đội sẽ phải nhanh chóng hồi phục trở lại để chuẩn bị cho trận đấu tranh hạng ba sắp tới".

Sau thất bại trước Indonesia, U23 Thái Lan sẽ bước vào trận tranh hạng Ba gặp U23 Malaysia vào chiều ngày thứ Bảy, 26/8 tới.

U23 Indonesia tiếp tục gieo sầu cho Thái Lan từ tình huống ném biên tầm xaU23 Indonesia tiếp tục gieo sầu cho Thái Lan từ tình huống ném biên tầm xa
Dù không có Pratama Arhan - chuyên gia ném biên của bóng đá Indonesia trong đội hình nhưng đội bóng xứ Vạn đảo vẫn ghi được bàn thắng vào lưới U23 Thái Lan từ tình huống ném biên. 
HLV Shin Tae Yong quyết tìm ra điểm yếu của U23 Việt Nam HLV Shin Tae Yong quyết tìm ra điểm yếu của U23 Việt Nam
Chia sẻ sau trận bán kết với Thái Lan, HLV Shin Tae Yong đã dành lời ngợi khen cho các học trò. Ông đồng thời cũng cho biết sẽ nghiên cứu về đối thủ ở trận chung kết là ĐT U23 Việt Nam.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :