Cuối tuần này, Quang Hải sẽ cùng CLB CAHN chạm trán Hà Nội FC trong mục tiêu cạnh tranh chức vô địch, và đây là lần đầu tiên anh đối mặt với đội bóng cũ.

Sau khi gia nhập CAHN ở giữa mùa giải, Quang Hải sẽ có cơ hội đối đầu với Hà Nội FC cuối tuần này. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua vô địch, khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa và 4 ứng viên đều có khả năng tranh chấp.

Chia sẻ trước thềm trận gặp Hà Nội FC, Quang Hải cho biết: “Chiến thắng trước Nam Định vừa qua rất quan trọng với toàn đội, giúp chúng tôi có động lực nuôi hy vọng, mục tiêu đạt thành tích trong mùa giải năm nay. Đây là mùa giải rất kịch tính tới những vòng đấu cuối cùng, đánh giá thì 4 đội đều rất mạnh, có lực lượng tốt. Đội nào chắt chiu cơ hội, quyết tâm cao nhất, giải quyết từng trận đấu thì CLB đó sẽ đạt thành tích tốt nhất.

Quang Hải Cảm xúc khó tả khi đối đầu Hà Nội FC 1
Quang Hải chuẩn bị đối đầu CLB Hà Nội cuối tuần này

Với sự động viên từ NHM thì tất cả anh em cũng xác định mục tiêu, có sự chuẩn bị tốt nhất cho từng trận đấu. Có nhiều trận không đá đúng phong độ, không đáp ứng được sự kỳ vọng, nhưng sự ủng hộ của NHM giúp toàn đội thi đấu một cách tốt nhất”.

Chuẩn bị chạm trán các đồng đội cũ, tiền vệ sinh năm 1997 đánh giá: “Tất cả các cầu thủ của Hà Nội FC đều chất lượng, ai cũng có thể toả sáng ở thời điểm quyết định. Văn Quyết, Tuấn Hải, Caion đều có thể toả sáng. Cảm giác khó tả khi đối đầu với CLB cũ, nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẽ ra sân chiến đấu vì CLB chủ quản hiện tại, vì cá nhân mình, chơi với 100% sức, thể hiện hết khả năng của mình”.

Trận đấu giữa CLB CAHN vs Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 19h15 Chủ nhật 6/8, trên SVĐ Hàng Đẫy.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :