Theo đó người gác đền Việt kiều Đặng Văn Lâm được cho đã sẵn sàng chia tay CLB Topenland Bình Định sau khi mùa giải 2023 hạ màn.

Như vậy là mùa bóng 2023 sẽ chính thức khép lại sau lượt đấu cuối cùng của V-League diễn ra vào cuối tuần này. Cho tới thời điểm này, tấm vé xuống hạng cũng đã xác định được chủ nhân khi SHB Đà Nẵng về cuối trong cuộc đua trụ hạng tại V-League 2023.

Trong khi đó cuộc đua vô địch lúc này chỉ còn là chuyện riêng giữa hai đại diện của bóng đá thủ đô là CLB Hà Nội và CAHN. Thời điểm mùa giải sắp kết thúc cũng là lúc đang xuất hiện nhiều hơn những tin đồn chuyển nhượng. 

Thủ môn Đặng Văn Lâm cân nhắc chia tay Topenland Bình Định 1
Thủ thành Đặng Văn Lâm đang có ý định chia tay Bình Định.

Và theo thông tin mới nhất, thủ thành Đặng Văn Lâm dường như cũng đang cân nhắc bến đỗ mới cho mình tại V-League 2023-2024. Mặc dù hợp đồng của Văn Lâm với CLB Topenland Bình Định vẫn còn thời hạn nhưng trong đó có điều khoản anh được tìm đến một đội bóng mới nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp.

Về phần mình, đội bóng đất Võ cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho thủ môn đội tuyển Việt Nam ra đi để tìm kiếm cơ hội phát triển tài năng. Đồng thời đây cũng là cách để Bình Định giảm bớt một phần gánh nặng tài chính trong mùa giải 2023-2024 khi mà lương của Văn Lâm thuộc diện cao nhất đội bóng.

Trong thời gian qua, Văn Lâm đã nhận được sự quan tâm của một số đội bóng ở V-League cũng như nước ngoài, đáng chú ý là trường hợp của CLB Hà Nội. Tuy nhiên, hai bên chưa tìm được tiếng nói chung để đi đến thoả thuận cuối cùng về hợp đồng.

Ở độ tuổi 30, Văn Lâm đang ở độ tuổi chín muồi về sự nghiệp và đang là thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, Văn Lâm vẫn đang duy trì được phong độ ấn tượng cả trong cả màu áo Topenland Bình Định và đội tuyển Việt Nam. 

Kinh nghiệm tập luyện và thi đấu ở Thai League cũng như J-League giúp cho Văn Lâm giữ được một phong độ thi đấu khá ổn định trong suốt thời gian qua. Và anh đang hi vọng được đầu quân cho những đội bóng lớn nhằm hiện thực hóa giấc mơ đoạt cúp của mình.

CLB CAHN chiêu mộ đồng môn khóa 1 HAGL JMG với Công Phượng, Xuân TrườngCLB CAHN chiêu mộ đồng môn khóa 1 HAGL JMG với Công Phượng, Xuân Trường
Theo một số tin đồn, đội bóng Công an Hà Nội đang rục rịch chiêu mộ một cầu thủ thuộc khóa 1 học viện HAGL-JMG nhằm bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ trung tâm.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :