Dính chấn thương ở đợt tập trung tháng 6, tiền đạo Tiến Linh tỏ rõ quyết tâm gây ấn tượng với HLV Philippe Troussier trong đợt tập trung lần này.

ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân từ ngày 1/9 để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với Palestine. Tiến Linh cùng 3 cầu thủ khác là Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh và Đinh Thanh Bình hội quân sớm, do CLB chủ quản của các cầu thủ này kết thúc mùa giải V.League trước (nằm ở nhóm đua trụ hạng).

Với cá nhân chân sút đang khoác áo Bình Dương, đợt tập trung trước cầu thủ này không có cơ hội ra mắt HLV Philippe Troussier trong 2 trận giao hữu với Hong Kong và Syria. Bởi vậy ở đợt triệu tập tháng 9, Tiến Linh bày tỏ quyết tâm: “Các cầu thủ ở đây đều đã làm việc với HLV Troussier, nhưng riêng tôi thì ở đợt tập trung vừa rồi, tôi không may dính chấn thương nên không tập luyện, không thể tham gia 2 trận giao hữu. 

Tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện các mảng miếng chiến thuật do HLV Troussier đề ra. Hy vọng trong những lần tập trung tới, tôi sẽ được tập luyện, ra sân trong những trận đấu tới. Trước mắt, BHL củng cố thể lực và sức mạnh cho cầu thủ. Thời gian tới, HLV Troussier sẽ tăng cường mảng miếng chiến thuật nhiều hơn. Lúc đó, toàn đội mới tập trung tối đa. 

Tien Linh giao huu Viet Nam vs Philippines 14/12
Tiến Linh muốn gây ấn tượng với HLV Philippe Troussier

Ngoài ra, chúng tôi có một số bài tập cơ bản để cầu thủ lấy lại cảm giác bóng. Hy vọng ĐT Việt Nam sẽ chơi tốt trước Palestine trên sân Thiên Trường. Tôi rất hào hứng khi được đối đầu với những đội hàng đầu khu vực. Mong là trong tương lai, đội tuyển Việt Nam sẽ được cọ xát, thi đấu với những đối thủ ở trên tầm châu lục. Tôi chờ đợi toàn đội thể hiện được bộ mặt khác biệt và tốt hơn ở các trận giao hữu tới”.

Chia sẻ về phong độ tại CLB, Tiến Linh bày tỏ: “Mùa giải trước, không chỉ tôi mà toàn đội Bình Dương đều không chơi được như mong muốn khi không hoàn thành mục tiêu đề ra. Với tôi, đó là mùa giải tôi muốn quên đi, khi tôi ghi rất ít bàn thắng so với mục tiêu của mình. Đó là điểm để tôi cố gắng nhiều hơn. Hy vọng mọi người sẽ thấy một Tiến Linh khác biệt hơn ở mùa giải tới. 

Mỗi HLV có một chiến thuật và triết lý riêng. Mùa giải vừa qua, tôi thay đổi nhiều về mặt vị trí để đáp ứng chuyên môn cho CLB cũng như vị trí mới ở đội tuyển Việt Nam. Tôi hy vọng mình sẽ tiến bộ hơn về chuyên môn ở mùa giải mới”.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :