Theo đó CLB HAGL đã nhận được 2 lời đề nghị chuyển nhượng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh từ các đội bóng tại V-League.

Trước thềm mùa giải mới 2023/2024, CLB HAGL đã nhận được hai lời đề nghị chuyển nhượng liên quan tới tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh. 

Hiện Tuấn Anh cùng ban lãnh đạo HAGL vẫn đang thảo luận về vấn đề này và chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng. Đây là điều bất ngờ bởi cầu thủ người Thái Bình vẫn luôn được xem là cầu thủ sẵn sàng "kí hợp đồng thi đấu trọn đời" cho đội bóng phố núi.

Tiền vệ Tuấn Anh được hai đội bóng quan tâm 1
Tuấn Anh đang được hai đội bóng quan tâm 

Việc Tuấn Anh cân nhắc rời khỏi đội bóng phố núi sau nhiều năm gắn bó xuất phát từ mong muốn tìm kiếm thử thách mới khi anh sắp đến tuổi 30. Anh hiện cũng là một trong những gương mặt cuối cùng của khóa 1 học viện HAGL JMG vẫn đang cống hiến cho đội chủ sân Pleiku, trong khi nhiều đồng đội như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn đã rời đội sau mùa bóng 2022.

Dù vậy, ý định của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không phải là quyết tâm chia tay HAGL bằng mọi giá. Tiền vệ này sẽ cân nhắc các yếu tố từ mục tiêu, tham vọng, tài chính và cả tình cảm.

Là tiền vệ trung tâm hàng đầu của bóng đá Việt Nam, việc Tuấn Anh nhận được những sự quan tâm là điều không quá bất ngờ. Từng trải qua một giai đoạn khá dài phải ngồi ngoài điều trị chấn thương, Tuấn Anh sau đó đã trở lại và để lại khá nhiều ấn tượng tại HAGL cũng như trên ĐT Việt Nam. 

Với thể trạng tốt cùng sự tự tin và kĩ thuật cá nhân hơn người, tiền vệ này đã thể hiện được nhiều phẩm chất và phát huy hiệu quả trong hệ thống chiến thuật của đội tuyển Việt Nam thời HLV Park Hang Seo. Anh hiện vẫn đang có được chỗ đứng ở ĐT Việt Nam dưới thời tân HLV trưởng Philippe Troussier. 

HLV Kiatisuk đưa hai ngôi sao Thai League sang HAGL HLV Kiatisuk đưa hai ngôi sao Thai League sang HAGL 
Nhân dịp chuyến nghỉ phép tại quê nhà, HLV Kiatisuk Senamuang đã tranh thủ tuyển quân cho HAGL trước khi mùa giải mới 2023/2024 khởi tranh.
HAGL nhắm ngôi sao quốc tịch Mỹ bổ sung hàng công HAGL nhắm ngôi sao quốc tịch Mỹ bổ sung hàng công 
Trước thềm mùa bóng mới 2023/24, CLB HAGL được cho đang thử việc tiền đạo người Mỹ, Victor Mansaray, người từng khoác áo CLB TP.HCM trong mùa giải trước. 

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :