Trước thềm mùa giải mới 2023/2024, đội bóng đất võ Bình Định đã ra mắt tân binh Vũ Minh Tuấn sau khi tiền vệ này chia tay CLB Hà Nội. 

Trong một diễn biến mới đây, đội bóng đất võ Quy Nhơn Bình Định đã chính thức ra mắt tân binh Vũ Minh Tuấn, người vừa hết hạn hợp đồng khoác áo CLB Hà Nội. 

Trang chủ đội bóng miền Trung thông báo: "Chào mừng tiền vệ Vũ Minh Tuấn gia nhập CLB Quy Nhơn Bình Định. Chúc anh gặt hái được nhiều thành công cùng đội bóng đất Võ trong mùa giải mới".

Thêm một cựu sao Than Quảng Ninh gia nhập CLB Bình Định 1
Vũ Minh Tuấn chuyển đến đầu quân cho CLB Quy Nhơn Bình Định

Trong sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp của mình, tiền vệ Vũ Minh Tuấn từng có những năm tháng gắn bó với đội bóng quê nhà Than Quảng Ninh trước khi chuyển tới khoác áo các đội bóng Thanh Hóa và Viettel FC

Trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2022, cầu thủ sinh năm 1990 đã quyết định gia nhập CLB Hà Nội. Tuy nhiên do vấn đề tuổi tác nên cầu thủ sinh năm 1990 này không để lại quá nhiều dấu ấn khi khoác áo đội bóng chủ sân Hàng Đẫy. 

Ở mùa giải 2023 vừa qua, anh chỉ được sử dụng trong 6 trận và có 1 đường kiến tạo thành bàn. Và khi bản hợp đồng đồng giữa hai bên khép lại, CLB Hà Nội đã nói lời chia tay tiền vệ kì cựu này.

Với việc cập bến CLB Quy Nhơn Bình Định, như vậy Vũ Minh Tuấn sẽ có dịp tái ngộ các đồng đội một thời ở Than Quảng Ninh như Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân hay Jermie Lynch. Với kinh nghiệm chinh chiến dạn dày sau nhiều năm thi đấu tại V-League, Vũ Minh Tuấn được kì vọng sẽ có nhiều đóng góp cho lối chơi của đội bóng đất Võ trong mùa giải sắp tới.

TopenLand Bình Định nói lời chia tay bộ đôi tuyển thủ quốc giaTopenLand Bình Định nói lời chia tay bộ đôi tuyển thủ quốc gia
CLB Bình Định đang đối mặt nhiều khó khăn khi một loạt trụ cột đã dứt áo ra đi mà mới đây là trường hợp của bộ đôi Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Tiến Duy.
CLB Bình Định thay đổi diện mạo trước thềm mùa giải 2023/24CLB Bình Định thay đổi diện mạo trước thềm mùa giải 2023/24
CLB Bình Định mới đây đã chính thức công bố tân thuyền trưởng, ông Bùi Đoàn Quang Huy. Cùng với đó là thay đổi tên gọi từ TopenLand Bình Định sang Quy Nhơn Bình Định ở mùa giải 2023/24.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :