Trước những tin đồn thất thiệt gần đây, phía đại diện của cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam, ông HLV Gong Oh Kyun đã lên tiếng phủ nhận việc có yêu cầu lương cao của chiến lược gia Hàn Quốc. 

Theo đó chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, Giám đốc Công ty quản lý thể thao Apex, đại diện của HLV Gong Oh Kyun là ông Juno Kim đã lên tiếng khẳng định chiến lược gia này vẫn muốn tái xuất tại môi trường bóng đá Việt Nam, nhưng chưa hề đòi hỏi về mức lương cao lên tới 700 triệu đồng/tháng như các tin đồn xuất hiện trước đó.

HLV Gong Oh Kyun dính tin đồn đòi lương cao để làm việc tại V-League 1
HLV Gong Oh Kyun (mặc áo đen) sẵn sàng trở lại Việt Nam làm việc.

Cách đây hơn một năm, HLV Gong Oh Kyun từng có thời gian dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam và ít nhiều để lại dấu ấn với chiến thuật hiện đại, hiệu quả tại VCK U23 châu Á năm 2022. Chính vì thế vị này được đánh giá sẽ không khó tìm việc sau khi trở lại Việt Nam. 

Sau khi kết thúc hợp đồng làm việc với VFF, HLV Gong Oh Kyun đã về Hàn Quốc để hoàn tất tấm bằng AFC Pro - bằng cao nhất do Liên đoàn Bóng đá Châu Á cấp. Nhưng mới đây ông đã trở lại Việt Nam và xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa Viettel và Hải Phòng tại vòng 1 giai đoạn hai V-League 2023. 

Trong thời gian vừa qua, đã xuất hiện thông tin về việc ông Gong đã được hai đội bóng của thủ đô nhắm tới cho vị trí thuyền trưởng ở V-League 2023/24. Dẫu vậy, tương lai của cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam vẫn đang còn bỏ ngỏ.

Khi được hỏi về chuyện tương lai, vị cựu HLV trưởng U23 Việt Nam cũng không phủ nhận việc đang cân nhắc sẽ trở lại cầm quân, trong bối cảnh mình đang có được những sự quan tâm của các đội bóng thi đấu ở V-League. 

"Tôi đã đọc được nhiều tin tức ở Việt Nam. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra. Tôi vẫn rất thích Việt Nam và sẵn sàng đón nhận những thử thách mới.

Trước khi chọn một CLB, tôi sẽ xem xét nhiều yếu tố, liệu họ có định hướng, triết lý phù hợp với mình không. Tôi vẫn đang chờ những cơ hội đến với mình. Tôi còn nguyên khát khao cống hiến nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam", nhà cầm quân Hàn Quốc chia sẻ trước truyền thông mới đây.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :