Vị thuyền trưởng tạm quyền của Hà Nội FC, ông Lê Đức Tuấn đã dành lời khen ngợi cho các học trò sau trận thua 1-2 trước đội chủ nhà Wuhan. 

Trong lượt trận thứ ba vòng bảng AFC Champions League 2023/24, CLB Hà Nội tiếp tục phải nhận thêm thất bại khi tới làm khách trên sân của đối thủ Wuhan Three Towns.

Tuy nhiên so với hai thất bại nặng nề trước đó, ở trận này Hà Nội FC chỉ để thua nhẹ 1-2 trong thế thiếu người. Và phát biểu sau trận, HLV Lê Đức Tuấn đã đánh giá cao tinh thần thi đấu của các học trò trong 90 phút thi đấu vừa rồi.

HLV Lê Đức Tuấn đánh giá cao tinh thần thi đấu của CLB Hà Nội 1
HLV Lê Đức Tuấn đánh giá cao tinh thần và ý chí chiến đấu của các cầu thủ Hà Nội

Vị này cho biết: "Chúng tôi đã ghi được 1 bàn thắng ở thế thiếu người, đó là minh chứng cho tinh thần và ý chí chiến đấu của các cầu thủ Hà Nội.

Thi đấu ở đấu trường AFC Champions League, ngoài việc chúng tôi được trải nghiệm, học hỏi, thì chúng tôi cũng luôn thi đấu với tinh thần cống hiến. Trước khi trận đấu diễn ra, tôi đã nói rằng chúng tôi đến đây để chơi thứ bóng đá đẹp, thể hiện lối chơi của Hà Nội FC và chúng tôi đã làm được điều đó".

Bên cạnh đó ông Tuấn cũng hi vọng tinh thần kiên cường đó sẽ tiếp tục được các cầu thủ phát huy ở V-League. "Hôm nay, tinh thần thi đấu của các cầu thủ Hà Nội rất khác so với 2 trận đấu trước. Tôi nghĩ rằng tinh thần ấy sẽ được tiếp tục khi chúng tôi trở lại thi đấu ở V-League sắp tới. 

Mục tiêu của chúng tôi luôn luôn không thay đổi. Dù biết rằng sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng chúng tôi sẽ khắc phục những khó khăn đó để chinh phục đỉnh vinh quang ở giải V-League sắp tới", vị tướng trẻ Hà Nội FC cho biết.

Vào ngày 7/11, CLB Hà Nội sẽ tái đấu Wuhan tại lượt thứ 4 AFC Champions League trên sân nhà Mỹ Đình. Với ba trận thua liên tiếp, Hà Nội FC gần như đã hết cửa đi tiếp. Tuy nhiên HLV Lê Đức Tuấn không lo ngại điều này. 

Ông nói tiếp: "Kể cả không thể đi tiếp nhưng chúng tôi sẽ thi đấu cống hiến hết mình, thể hiện sự khát khao của nền bóng đá Việt Nam qua từng trận đấu".

4 điều rút ra sau trận Wuhan Three Towns 2-1 Hà Nội FC4 điều rút ra sau trận Wuhan Three Towns 2-1 Hà Nội FC
Với việc phải chơi thiếu người, CLB Hà Nội đã không thể giành điểm trước đội chủ nhà Wuhan. Và sau đây là những điểm nhấn đáng chú ý trong trận Wuhan Three Towns 2-1 Hà Nội.
Hùng Dũng tiếc nuối khi Hà Nội để thua trước WuhanHùng Dũng tiếc nuối khi Hà Nội để thua trước Wuhan
Chia sẻ với phóng viên sau trận đấu, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã cho rằng CLB Hà Nội đã thiếu may mắn để có thể cầm hòa được đối thủ Wuhan Three Towns ngay trên sân đối thủ.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :