Dù rơi vào bảng đấu khó tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 và đối đầu với ĐT Trung Quốc ngay ở trận mở màn, song tiền vệ Chanathip Songkrasin vẫn đặt quyết tâm cùng Thái Lan giành trọn 3 điểm.

Chanathip tự tin trước thềm đấu Trung Quốc

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, ĐT Thái Lan nằm ở bảng C cùng với Hàn Quốc, Trung Quốc và Singapore. Đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking sẽ có trận ra quân đối đầu với Trung Quốc, vào ngày 16/11 tới tại Bangkok.

Lợi thế sân nhà với sự ủng hộ từ người hâm mộ, thủ quân của ĐT Thái Lan, Chanathip Songkrasin đang rất tự tin về một chiến thắng. Tiền vệ này chia sẻ:

"Tôi biết chúng tôi cần phải đánh bại Trung Quốc và Singapore để làm hài lòng người hâm mộ nước nhà. Điều chúng tôi làm để cống hiến cho đất nước. Vì vậy mà ĐT Thái Lan sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất. Việc thi đấu tốt cũng là để thể hiện năng lực của chính chúng tôi".

Chanathip tự tin cùng Thái Lan đánh bại ĐT Trung Quốc 1
Chanathip trở lại ĐT Thái Lan, chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026

Chanathip mới trở lại đội hình của ĐT Thái Lan trong đợt tập trung tháng 11 này. Trước đó, anh cùng loạt sao số của đội bóng xứ chùa vàng bị gạch để thay thế bằng những nhân tố trẻ.

Đây cũng là lý do khiến ĐT Thái Lan nhận thất bại đậm 0-8 trước Georgia trong chuyến du đấu tại châu Âu hồi tháng 10. Ngôi sao được mệnh danh là Messi của Thái Lan còn khẳng định, sẽ khiến những người hâm mộ bỏ lỡ trận đấu với Trung Quốc phải hối tiếc.

Trong khi đó, HLV Polking phát biểu: "Ở trận ra quân gặp Trung Quốc, ĐT Thái Lan được thi đấu trước khoảng 50 nghìn khán giả nhà. Tôi tin chúng tôi đủ sức đánh bại Trung Quốc. Mục tiêu của tôi ở hai trận đầu tiên là giành trọn vẹn 6 điểm”.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, Thái Lan ở bảng C cùng các đội Trung Quốc, Singapore và Hàn Quốc. ĐT Hàn Quốc được đánh giá là mạnh nhất và coi như đã chắc ngôi đầu bảng.

Trong khi ĐT Singapore khá yếu, nhiều khả năng sẽ đứng cuối bảng. Vì vậy mà cuộc chiến giành ngôi nhì bảng sẽ là màn cạnh tranh giữa ĐT Thái Lan và Trung Quốc.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :