HLV Kiatisuk cùng dàn trợ lý HAGL tận hưởng buổi sáng tại Hà Nội trước trận đối đầu với Công an Hà Nội ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023/24.

HLV Kiatisuk cùng dàn trợ lý HAGL thảnh thơi trước thềm đấu CAHN

Trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk đăng tải hình ảnh ngồi cà phê buổi sáng cùng dàn trợ lý của đội bóng phố Núi. Có thể thấy, vị chiến lược gia người Thái Lan vẫn giữ được sự thoải mái trước trận đại chiến với Công an Hà Nội.

Theo đó, HAGL có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy tối 25/11 đối đầu với nhà đương kim vô địch V.League. Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2023/24.

Trước đó ít lâu, cả hai đội bóng này đã có dịp đối đầu khi Công an Hà Nội hành quân đến sân Pleiku thuộc khuôn khổ vòng 2 V.League 2023/24. Tại đây, Văn Thanh cùng các đồng đội đã có chiến thắng đậm 3-0 trước đội chủ nhà HAGL.

HLV Kiatisuk
HLV Kiatisuk cùng dàn trợ lý HAGL tận hưởng buổi sáng tại Hà Nội. Ảnh: FBNV

Và ở lần tái đấu này, Công an Hà Nội vẫn được đánh cao hơn bởi lực lượng và cộng thêm việc được thi đấu trên sân nhà.

Bên cạnh đó, đây cũng là trận đấu mà đội bóng ngành quân đội ra mắt tân thuyền trưởng Gong Oh Kyun. Đây sẽ là phép thử đầu tiên của nhà cầm quân người Hàn Quốc sau gần nửa tháng từ ngày nhận nhiệm vụ.

Thế nhưng không vì vậy mà Công an Hà Nội được phép thi đấu chủ quan, bởi các cầu thủ HAGL ở thế cửa dưới hứa hẹn vẫn sẽ cố gắng thi đấu hết sức để thể hiện mình sau khi có nhà tài trợ mới.

Trong thời gian qua, đội bóng dưới quyền HLV Kiatisuk thi đấu không được tốt nhưng khi không gặp quá nhiều áp lực ở sân chơi đấu cúp, họ hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trên sân khách.

Nếu giành chiến thắng sẽ cắt đứt được chuỗi 2 trận không biết thắng trước Công an Hà Nội ở V.League, Minh Vương và các đồng đội sẽ lấy lại tự tin tiến về hành trình phía trước.

Trận cầu tâm điểm ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2023/24 giữa Công an Hà Nội và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 25/11 trên sân Hàng Đẫy.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :