Bất chấp những tin đồn có thể bị sa thải sau khởi đầu kém cỏi tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, HLV Mano Polking vẫn nhận được sự ủng hộ lớn đến từ NHM Thái Lan.

HLV Polking nhận được sự ủng hộ đặc biệt sau trận thua Trung Quốc

Sau trận thua Trung Quốc ở lượt trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2026, ĐT Thái Lan tạm gác lại nỗi buồn để hướng đến trận đấu với Singapore vào ngày 21/11.

Hôm qua (19/11), đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking đã có mặt tại Singapore. Tại đây, vị chiến lược gia mang hai quốc tịch Đức và Brazil đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn đến từ người hâm mộ.

Tờ Siam Sport của Thái Lan viết: "Đội tuyển đã đến nơi, được đông đảo người hâm mộ chào đón rất thân tình”.

HLV Polking
HLV Polking vẫn nhận được sự ủng hộ từ NHM Thái Lan

Đây rõ ràng là động lực lớn đối với HLV Polking lúc này. Cựu thuyền trưởng của CLB TP.HCM trước đó đã phải nhận rất nhiều những chỉ trích. Thậm chí, còn có luồng dư luận gây áp lực muốn vị chiến lược gia này rút khỏi ĐT Thái Lan.

Cái tên thay thế HLV Polking cũng đã xuất hiện khi cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo hé lộ về việc sẵn sàng đàm phán để ngồi vào ghế huấn luyện của "voi chiến".

Hiện LĐBĐ Thái Lan (FAT) vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về sự việc kể trên. Trong khi đó, HLV Polking vẫn tỏ ra hết sức chuyên nghiệp khi trả lời các câu hỏi đến từ truyền thông.

Chia sẻ về trận đấu với Singapore, vị này cho biết: “Tôi sẽ có thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận đấu với đội tuyển Trung Quốc. Ít nhất sẽ có hai vị trí được thay đổi. Tôi rất thất vọng với kết quả của lượt trận đầu tiên. Nhưng tôi đã nói chuyện với các cầu thủ, mục tiêu của đội tuyển Thái Lan cho trận đấu với Singapore không thay đổi, đó là giành trọn 3 điểm.

Thuyền trưởng ĐT Thái Lan cũng có những tiết lộ về tình hình nhân sự: “Chanathip Songkrasin và Pansa Hemviboon đã trở về CLB của họ, không đi theo đội tuyển đợt này vì chấn thương. Tín hiệu tích cực là họ không bị chấn thương quá nghiêm trọng ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Còn Teerasil Dangda, cậu ấy có đi cùng đội. Cậu ấy cần được kiểm tra y tế để đánh giá lại mức độ chấn thương. Teearsil Dangda có thể tham gia trận đấu với Singapore từ băng ghế dự bị".

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :