Cựu thủ thành U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện ngay từ đầu trong đội hình CLB Công An Hà Nội ở màn so tài với đội bóng Cảnh sát Hoàng gia Malaysia vào chiều qua. 

Nằm trong khuôn khổ Chương trình Giao hữu thể thao giữa Bộ Công an Việt Nam và Cảnh sát Hoàng gia Malaysia nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1973-2023), vào chiều ngày 29/12 đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa Đội bóng đá Công an Hà Nội và Đội bóng đá Cảnh sát Hoàng gia Malaysia trên sân Hàng Đẫy. 

Bùi Tiến Dũng góp mặt trong chiến thắng của CAHN trước đội Cảnh sát Malaysia 1
CLB CAHN có chiến thắng trước đội Cảnh sát Malaysia. Ảnh: CAHN.

Nhập cuộc với quyết tâm cao, cả hai đội đã thi đấu với tinh thần cống hiến, qua đó cống hiến cho người hâm mộ thủ đô một màn tranh tài đầy hấp dẫn và đẹp mắt trong suốt 90 phút trên sân Hàng Đẫy.

Trong bối cảnh nhiều cầu thủ trụ cột như Nguyễn Filip, Văn Thanh, Quang Hải sắp phải lên tuyển tập trung nên ở trận này, phía CAHN đã sử dụng đội hình dự bị để thi đấu với đối thủ.

Đội hình xuất phát của nhà đương kim vô địch V-League 2023 ở trận này bao gồm: Bùi Tiến Dũng, Văn Thiết, Tiến Dụng, Trung Anh, Văn Cường, Tấn Tài, Xuân Thịnh, Ngọc Thắng, Văn Trung, Xuân Nam và Gia Hưng.

Trong khi đó, đội Cảnh sát Hoàng gia Malaysia tham dự trận đấu với một đội hình khá mạnh. Đây là đội bóng đã có một số thành tích thi đấu khá nổi bật trong năm 2023 như: Quán quân Giải đấu liên lực lượng 2023 - Nội dung bóng đá giữa Cảnh sát Hoàng gia Malaysia và Cảnh sát Singapore; Quán quân Giải thể thao giữa lực lượng vũ trang, phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, cán bộ hành chính và cán bộ ngoại giao.

Tuy nhiên trước dàn sao của CAHN, đội khách đã phải chấp nhận thất bại 1-3 chung cuộc. Các cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà ở trận này bao gồm cầu thủ số 15 Bùi Xuân Thịnh và số 18 Hồ Ngọc Thắng (cú đúp).

Bùi Tiến Dũng góp mặt trong chiến thắng của CAHN trước đội Cảnh sát Malaysia 2
Thủ thành Bùi Tiến Dũng trở lại đội hình thi đấu của CLB CAHN.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :