Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bất ngờ vượt qua đội chủ nhà TP.HCM FC. Và sau trận đấu, ông Nguyễn Thành Công đã không giấu được niềm vui thắng trận.

Chia sẻ với giới truyền thông sau chiến thắng 1-0 trước CLB TP.HCM tại vòng 8 V-League 2023, HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ông Nguyễn Thành Công đã cho biết: "Việc cầm hòa Hà Nội và đánh bại TP.HCM tôi nghĩ là cũng có một phần yếu tố may mắn nhưng quan trọng nhất vẫn là sự nỗ lực của các cầu thủ".

HLV Nguyen Thanh Cong CAHN vs Ha Tinh 24/6
HLV Nguyễn Thành Công đánh giá cao sự đoàn kết của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

"Như các bạn đã biết là ở trận gặp Hà Nội cũng như trận này thì các cầu thủ đã rất tập trung và sự nỗ lực của họ rất cao. Tôi rất mừng là trong thời điểm khó khăn chúng tôi vẫn có sự đoàn kết và nghĩ tới CLB nhiều hơn. Điều đó đã tạo ra sức mạnh.

Trong giai đoạn tới sẽ rất cần thiết cho chúng tôi. Như các bạn đã biết trong thời gian vừa rồi HLHT bị khủng hoàng về lực lượng. Các cầu thủ thường xuyên được sử dụng lại bị chấn thương quá nhiều. Vì thế hai tháng nghỉ sắp tới rất cần thiết cho chúng tôi khi các cầu thủ trở lại sau chấn thương".

Cũng dự họp báo sau trận, HLV Phùng Thanh Phương của CLB TP.HCM cho biết: "Theo đánh giá trong 5 trận vừa qua CLB TP.HCM đã có những sự thay đổi về góc độ chuyên môn và đã có những sự khởi sắc nhất định. 

Trong trận đấu hôm nay chúng tôi cũng đã làm hết sức trong khả năng. Sự mất người trong trận hôm nay khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Thêm vào đó đối thủ của chúng tôi chơi phòng ngự nhiều khiến đội của chúng tôi gặp bế tắc ở trận đấu ngày hôm nay.

Trong giai đoạn nghỉ sắp tới, trước tiên chúng tôi sẽ cải thiện vấn đề thể lực cho các cầu thủ. Song song với đó là sẽ phát triển chuyên môn các tiền đạo của chúng tôi. Thực sự lúc này tiền đạo CLB TP.HCM chỉ có hai người buộc chúng tôi phải đưa Thanh Thảo từ hậu vệ biên lên đá tiền đạo. Cuối cùng tôi đưa cả trung vệ lên đá tiền đạo, còn Ntep chưa thể hòa nhập với cách chơi của đội chúng tôi".

Tổng hợp: TPHCM 0-1 Hà Tĩnh (V-League 2023/24) 

video

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :