Như chúng tôi đã đưa tin, cựu HLV CLB TP.HCM Vũ Tiến Thành đã nhận lời làm Giám đốc Học viện bóng đá HAGL. 

Ở vai trò này, ông Vũ Tiến Thành được kỳ vọng sẽ giúp nâng cao chất lượng đào tạo trẻ của CLB phố núi khi thành tích những năm gần đây không thực sự lạc quan. Cựu HLV TP.HCM cũng được cho sẽ phối hợp với HLV Kiatisuk Senamuang để cải thiện phong độ đội một khi HAGL đang ngụp lặn trên bảng xếp hạng V-League 2023/24.

Chia sẻ với truyền thông về nhiệm vụ tại HAGL, ông Vũ Tiến Thành không ngại thẳng thắn nói lên một số vấn đề được và chưa được của đội bóng phố núi.

HLV Vũ Tiến Thành: Bóng đá là phải nói đến chiến thắng - Bóng Đá

 HLV Vũ Tiến Thành thời còn dẫn dắt CLB TP.HCM. Ảnh: CLB TP.HCM.

"Chắc chắn tôi sẽ cùng các cộng sự sẽ tái cấu trúc lại mô hình đào tạo trẻ của HAGL theo hướng vẫn duy trì, phát huy chất đẹp, phong cách chơi cống hiến với tinh thần mạnh mẽ nhưng phải đặt sự hiệu quả lên hàng đầu," báo Thanh Niên dẫn lời ông Vũ Tiến Thành. "Bóng đá là phải nói đến chiến thắng. Đá đẹp tạo ấn tượng nhưng nếu không thắng thì công sức bỏ ra sẽ khó đứng lâu dài trên đôi chân của mình. Tôi có lòng tin HAGL sẽ tìm lại chỗ đứng của chính mình."

Cũng theo ông Vũ Tiến Thành thì thành tích của đội 1 sẽ thúc đẩy quá trình đào tạo trẻ. Đó là một phần nguyên nhân khiến lò HAGL những năm gần đây có dấu hiệu khựng lại.

"Tôi tin bóng đá trẻ HAGL sẽ có đủ kinh phí cần thiết để làm lại một cách chỉn chu. Nhưng hơn hết để bóng đá trẻ có bệ phóng chính là thành tích của đội 1 tác động rất nhiều đến tinh thần, niềm tin và sự nỗ lực của các em," ông Vũ Tiến Thành nói thêm.

Tuần này, HAGL của HLV Kiatisuk Senamuang sẽ có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường của Nam Định ở vòng 7 V-League 2023/24. Trận đấu diễn ra vào lúc 18 giờ ngày mai 23/12.

Nam Thành | 18:27 22/12/2023

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :