Với mạch trận ấn tượng trong thời gian gần đây, CLB TP.HCM được nhận định sẽ khó để thua trước đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong cuộc chạm trán tại vòng đấu thứ 8.

Nhận định CLB TP.HCM vs Hà Tĩnh 

Có một thực tế là kể từ lúc chia tay HLV trường Vũ Tiến Thành, CLB TP.HCM đã thi đấu khá ổn định tại V-League. Trong 4 vòng đấu gần nhất, 'Chiến hạm đỏ' đã bất bại cả 4, trong đó có 2 chiến thắng. 

Dường như sự xuất hiện của HLV Phùng Thanh Phương trên băng ghế chỉ đạo đã giúp đội bóng Sài thành có những sự chuyển biến rất tích cực ở khía cạnh chuyên môn lẫn yếu tố tinh thần của các cầu thủ trong phòng thay đồ.

HaTinh-HCM2023-04
Nhận định CLB TP.HCM vs Hà Tĩnh (19h15 ngày 26/12): Chủ khó đãi khách

Và khi việc thay tướng đã giúp CLB TP.HCM đổi vận ở mùa giải 2023/2024 thì người hâm mộ bóng đá Sài thành cũng hoàn toàn có lý do để kỳ vọng đội nhà sẽ có một màn trình diễn thuyết phục trong màn so tài ở vòng 8, gặp đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Theo giới chuyên môn nhận định, với việc đang duy trì một phong độ ổn định, cộng thêm lợi thế sân nhà, CLB TP.HCM rõ ràng đang được đánh giá cao hơn hẳn so với đội khách miền Trung. 

Trong khi về phía đội khách, ở mùa giải năm nay, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đi xuống thấy rõ so với chính mình hồi đầu năm. Cùng với CLB HAGL, Hà Tĩnh chính là cái tên thứ hai tính tới lúc này vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng ở đấu trường V-Leage 2023/2024 sau 3 trận hòa cùng 4 thất bại.

Và nếu không có những sự cải thiện về lối chơi, e là sẽ rất khó để đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công có thể hiện thực hóa mục tiêu giành 3 điểm trong trận cầu sắp tới, nhất là khi đối thủ của họ lại đang hừng hực khí thế chiến thắng.

Với sự ra đi của hàng loạt trụ cột sau mùa bóng 2023, Hà Tĩnh đã không còn thể hiện được sự lì lợm, khó chịu khi bước vào mùa giải 2023/2024. Cộng thêm việc những cái tên trụ cột như Đinh Thanh Trung, Trần Phi Sơn, Diallo… do đang dính chấn thương, điều này sẽ là một thách thức không nhỏ với đội bóng núi Hồng khi đến làm khách tại Thống Nhất.

Tất nhiên khoảng cách trình độ giữa Hà Tĩnh và đội chủ nhà CLB TP.HCM lúc này vẫn chưa quá lớn. Và nếu chơi tập trung, tuân thủ đấu pháp thì đội khách hoàn toàn có thể ra về với 1 điểm giống như đã cầm chân đội chủ nhà Hà Nội FC ở vòng trước.

Dự đoán kết quả CLB TP.HCM vs Hà Tĩnh: 2-0

Thành tích đối đầu giữa CLB TP.HCM vs Hà Tĩnh:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng

  • CLB TP.HCM mất Timite Cheick Aymar do ngoại binh này đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

  • Hà Tĩnh khó có sự phục vụ của Đinh Thanh Trung, Trần Phi Sơn, Diallo… do các cầu thủ này đang dính chấn thương

Đội hình dự kiến CLB TP.HCM vs Hà Tĩnh :

  • CLB TP.HCM: Lê Giang, Ngọc Đức, Minh Tùng, Vũ Tín, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Hoàng Phúc, Ngọc Long, Tuấn Tài, Văn Kiên, Hạ Long.

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Văn Hạnh, Anh Quang, Bruno Almeida, Viết Triều, Ngọc Thắng, Đinh Tiến, Văn Bửu, Văn Đức,  Trung Học, Stephen Gopey.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :