Từng được đặt nhiều kỳ vọng khi tiếp quản ghế nóng của những nhà đương kim vô địch V-League nhưng sau 4 trận cầm quân với một đội hình không ít những ngôi sao, HLV Gong Oh-kyun lại khiến tất cả phải thất vọng khi chưa có được bất kỳ chiến thắng nào (hòa 2 và thua 2). 

Đứng trước tình cảnh đó, Ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định treo quyền chỉ đạo của nhà cầm quân người Hàn Quốc và tạm giao vai trò này cho "người cũ" Trần Tiến Đại. 

Quá chán Gong Oh-kyun, CAHN nhắm chiêu mộ cựu HLV Thái Lan - Bóng Đá

CLB CAHN có thể chia tay HLV Gong Oh-kyun. Ảnh: Báo Kinh Tế Đô Thị.

Theo thông tin từ trang Vietnamnet, CLB CAHN đang có ý định bổ nhiệm cựu thuyền trưởng tuyển Thái Lan, HLV Mano Polking vào ghế nóng của đội, thay thế cho HLV Gong Oh-kyun sau chuỗi trận thất vọng vừa qua. 

Đại diện Thủ đô vẫn nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vô địch V-League và để làm được điều đó, họ cần sớm có hành động để chặn đứng chuỗi phong độ bết bát thời gian gần đây. 

Về phần HLV Mano Polking, dù gặt hái được những thành công nhất định cùng tuyển Thái Lan nhưng tại đấu trường V-League, ông lại không có được thành tích tốt khi từng phải chia tay với CLB TP.HCM vì những kết quả không như ý. 

Nguồn: VietNamNet
Phi Yến | 23:00 24/12/2023

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :