Sáng ngày 29/12, Quang Hải cùng người đẹp Chu Thanh Huyền đi thử đồ cưới để chuẩn bị cho buổi lễ ăn hỏi tại Hà Nội diễn ra vào ngày 1/1/2024 tới đây.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đi thử đồ cưới

Tiền vệ Quang Hải nhanh chóng ghi điểm với loạt hành động ân cần dành cho vợ sắp cưới. Chân sút sinh năm 1997 đưa tay nựng má người đẹp Chu Thanh Huyền. Cô nàng cũng đáp lại bằng ánh nhìn trìu mến và đầy yêu thương.

Cả hai cũng không ngần ngại đặt tay lên eo, nắm tay nhau tình tứ. Loạt ảnh cô dâu chú rể thử áo dài được người hâm mộ đón nhận rất nhiệt tình. Nếu như Quang Hải nhận được nhiều lời khen bảnh bao thì Thanh Huyền lại gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp.

Quang Hai
Cử chỉ ân cần mà Quang Hải dành cho Chu Thanh Huyền. Ảnh: Hà Thúc

Cặp đôi sẽ mặc hai bộ áo dài trong lễ ăn hỏi. Đây đều là những bộ đồ được nhà thiết kế Hà Cúc đính kết tinh xảo. Bộ màu đỏ sẽ được mặc trong lễ ăn hỏi với tên là “Liên Hoa Triều Phụng”.

Bộ đồ này được họa tiết hình hai con chim phụng tượng trưng cho song hỷ. Còn bộ áo dài trắng với tên gọi “Huyền Điểu Đồng Tâm” sẽ dành cho lễ đón dâu. Hình ảnh chim huyền điểu được sử dụng tượng trưng cho tình yêu thuận hòa.

Quang Hải ân cần với Chu Thanh Huyền trong ngày thử đồ cưới 1
 Tiền vệ sinh năm 1997 đứng cạnh hỗ trợ bạn gái thử đồ
Quang Hải ân cần với Chu Thanh Huyền trong ngày thử đồ cưới 2
 
Quang Hải ân cần với Chu Thanh Huyền trong ngày thử đồ cưới 3
 

Đôi bên chọn thời điểm tổ chức lễ ăn hỏi của Quang Hải và Thanh Huyền là ngày đầu năm mới dương lịch - 1/1/2024 (tức ngày 24 tháng 11 âm lịch).

Như vậy, với việc có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam, Quang Hải sẽ hội quân muộn do lcịh tập trung bắt đầu từ ngày 28/12. Ngôi sao 26 tuổi đang trong tiến trình lấy lại phong độ của mình khi thi đấu tại V.League.

Anh đã ghi 3 bàn trong 4 trận đấu gần nhất của CLB Công an Hà Nội. Ở trận đối đầu Bình Dương ở vòng 8 V.League 2023/24 Quang Hải đã có pha làm bằng đẳng cấp góp công giúp đội nhà giành 3 điểm.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :