Kể từ đầu mùa bóng đến nay, CLB CAHN đang gây chú ý khi họ liên tục có những động thái thay đổi nhân sự trên băng ghế chỉ đạo sau những kết quả không như ý trên sân. Sau khi vừa chia tay HLV Gong Oh-kyun, những nhà đương kim vô địch V-League đã nhanh chóng có sự thay thế bằng việc ký hợp đồng với chiến lược gia của HAGL, Kiatisuk Senamuang. 

Đáng chú ý, trong buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông mới đây, nhà cầm quân người Thái Lan cũng đã trả lời về lý do ông chọn đầu quân cho CLB CAHN. 

HLV Kiatisuk nói thẳng lý do rời HAGL, gia nhập CAHN - Bóng Đá

HLV Kiatisuk Senamuang trong buổi ký kết hợp đồng với CAHN. Ảnh: CLB CAHN. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời trong buổi họp báo ra mắt CLB CAHN, HLV Kiatisuk Senamuang bày tỏ: "Lý do tôi đến CLB CAHN ư? Là vì tôi muốn như vậy. 

Với tôi, các cầu thủ của CLB CAHN như Quang Hải, Văn Hậu, Văn Đức, Văn Thanh đều có kỹ thuật tốt, đã hoặc đang khoác áo đội tuyển quốc gia. Tôi muốn truyền đạt kinh nghiệm để giúp đỡ họ. Huấn luyện CLB CAHN, tôi như đang làm việc với một đội tuyển quốc gia thu nhỏ vậy".

Phi Yến | 21:30 16/01/2024

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :