Với việc đều đang là những ứng viên cho chức vô địch, hai đội bóng CAHN vs Thanh Hóa hứa hẹn sẽ tạo nên một màn đối đầu hấp dẫn tại vòng 11 V-League 2023/2024.

Nhận định CAHN vs Thanh Hóa

Tâm điểm ở vòng đấu thứ 11 tại V-League 2023/2024 sẽ là màn so tài trên sân Hàng Đẫy giữa đội bóng chủ nhà Công An Hà Nội và đội khách Đông Á Thanh Hóa.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, nhà đương kim vô địch Công An Hà Nội đang đứng thứ 5 với 18 điểm, trong khi Đông Á Thanh Hoá nhiều hơn 3 điểm đang xếp thứ 2. 

Nhan dinh CAHN vs Thanh Hoa
Nhận định CAHN vs Thanh Hóa (19h15 ngày 27/2): Đại chiến tại Hàng Đẫy

Nếu thắng, CLB Công An Hà Nội sẽ bắt kịp điểm số đối thủ, đồng thời tiếp tục bám sát đội đầu bảng Nam Định - đội bóng sẽ có trận đấu khó khăn gặp Hà Nội FC ở vòng này.

Ngược lại nếu thua, khi ấy hy vọng bảo vệ ngôi vô địch của thầy trò Kiatisuk sẽ trở nên mong manh hơn, đồng thời đó sẽ là cơ hội để Thanh Hóa vươn lên dẫn đầu BXH sau vòng đấu này.

So sánh về tương quan lực lượng lúc này thì CLB CAHN đang tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ khi sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Với đội hình được đánh giá là dày và chất lượng bậc nhất giải đấu, đội bóng ngành công an hiện vẫn đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Kể từ khi thay tướng, CLB Công An Hà Nội đang chơi khá tốt với hai chiến thắng liên tiếp. Rộng hơn đội bóng thủ đô lúc này đang có chuỗi 3 trận toàn thắng ở V-League. Bởi thế nếu chơi đúng phong độ, đoàn quân của HLV Kiatisuk hoàn toàn đủ sức cạnh tranh 3 điểm với đối thủ trong 90 phút sắp tới. 

Về phía Đông Á Thanh Hoá, họ lúc này hẳn là cũng đang hừng hực khí thế với chiến thắng thứ 2 liên tiếp từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán (3-2 trước Hải Phòng và 2-0 trước Hà Nội). Và cũng giống như CLB CAHN, đoàn quân của HLV Popov hiện cũng đang nắm trong tay chuỗi 3 trận toàn thắng tại V-League. 

Ghi 7 bàn và chỉ để lọt lưới 2 bàn qua 3 trận, Thanh Hóa thực sự không phải một đội bóng tầm thường. Dù không sở hữu những ngôi sao đắt giá như CAHN, nhưng các cá nhân trong đội hình Đông Á Thanh Hóa lại thi đấu khá gắn kết, ăn ý và khoa học. Chính điều đó đã tạo ra sức mạnh giúp nhà vô địch cúp QG 2023 trở thành hàng công và hàng thủ tốt thứ nhì giải đấu.

Ở trận tranh siêu cúp quốc gia hồi tháng 10 năm ngoái, Thanh Hóa từng hạ đo ván CAHN với thắng lợi cách biệt 3-1. Tuy vậy trước đấy không lâu, họ lại để thua 1-4 trên sân nhà ở V-League 2023. Ngoài ra trong năm 2023, hai đội còn có thêm 1 trận hòa tại Hàng Đẫy khi chạm mặt nhau ở giai đoạn 2 V-League.

Với thành tích đối đầu khá cân bằng, cộng thêm bối cảnh cả hai đều duy trì được một phong độ thi đấu khá tốt trong thời gian gần đây thì sẽ không dễ để phán đoán đúng đội bóng nào sẽ giành 3 điểm trong trận đấu tới. 

Tất nhiên với lợi thế sân nhà CLB CAHN vẫn đang được đánh giá nhỉnh hơn. Nhưng nếu Thanh Hóa thể hiện được bản lĩnh sức mạnh trước CAHN thì điều đó cũng khẳng định họ hoàn toàn đủ sức đua vô địch.

Dự đoán kết quả CAHN vs Thanh Hóa: 3-2

Thành tích đối đầu giữa CAHN vs Thanh Hóa:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CAHN vs Thanh Hóa:

  • CAHN: Nguyễn Filip, Việt Anh, Tuấn Dương, Tấn Tài, Văn Thanh, Quang Hải, Thành Long, Văn Luân, Văn Toản, Jeferson Elias, Geovane.

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Thanh Long, Văn Lợi, Viết Tú, Thái Bình, Luiz Antônio, Ngọc Tân, A Mít, Thái Sơn, Ti Phông, R. Gordon.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :