Thủ thành của ĐT nữ Việt Nam và CLB TP.HCM I Trần Thị Kim Thanh xuất sắc giành danh hiệu QBV nữ tại gala trao giải QBV Việt Nam 2023.

Thủ môn Trần Thị Kim Thanh giành QBV nữ 2023

Tại gala trao giải QBV Việt Nam 2023, thủ môn Trần Thị Kim Thanh đã được vinh danh ở hạng mục QBV nữ. Người gác đền của ĐT nữ Việt Nam vượt qua những đồng đội xuất sắc khác như Huỳnh Như, Thùy Trang...để nhận danh hiệu cao quý trên.

Thủ môn Kim Thanh có năm 2023 thành công ở mặt danh hiệu. Người gác đền sinh năm 1993 cùng ĐT nữ Việt Nam vô địch SEA Games tại Campuchia. Trong màu áo CLB TP.HCM I, Kim Thanh và đồng đội giành chức vô địch giải bóng đá nữ VĐQG.

Kim Thanh
Kim Thanh ẵm giải thưởng QBV nữ Việt Nam 2023

Tại World Cup bóng đá nữ 2023, Kim Thanh cũng để lại dấu ấn đậm nét. Ngay trận mở màn, thủ thành quê Long An có tình huống truy cản penalty của Alex Morgan. Bên cạnh đó, thủ môn này cũng có màn trình diễn đáng chú ý trong những ba trận đấu của ĐT nữ Việt Nam.

Chia sẻ trong lễ trao giải, Kim Thanh nói: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi hôm nay được đứng đây và nhận danh hiệu cao quý này. Đây cũng là động lực để tôi cố gắng hơn nữa trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Tôi cảm ơn BTC giải thưởng đã tạo cơ hội cho tôi cùng các cầu thủ khác có cơ hội nhận danh hiệu cao quý này. Cảm ơn tất cả đồng đội và HLV ở CLB lẫn ĐTQG đã giúp đỡ tôi. Cảm ơn gia đình đã luôn đồng hành để tôi có được thành công như hôm nay."

Hai danh hiệu Quả bóng đồng và Quả bóng bạc lần lượt thuộc về Nguyễn Thị Bích Thùy và Huỳnh Như. 

Đặng Văn Lâm diện vest bảnh bao dự Gala QBV Việt Nam 2023Đặng Văn Lâm diện vest bảnh bao dự Gala QBV Việt Nam 2023
Dù dính chấn thương, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn góp mặt trong buổi lễ trao giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2023 tối 19/2.
Nguyễn Thái Sơn ẵm giải Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất Việt Nam 2023Nguyễn Thái Sơn ẵm giải Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất Việt Nam 2023
Không nằm ngoài dự đoán, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn đã thắng giải Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất Việt Nam trong buổi Gala trao giải thưởng Quả bóng vàng 2023.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :