Chia sẻ sau thắng lợi 4-2 trước Hà Nội ở vòng 24, thủ môn Đặng Văn Lâm khẳng định việc Bình Định chơi thăng hoa ở mùa giải năm nay đến từ nỗ lực của toàn đội.
video

Highlights: Bình Định 4-2 Hà Nội (V-League 2023/24) 

Trong trận cầu tâm điểm ở vòng 24 V-League 2023/2024, CLB Quy Nhơn Bình Định đã có chiến thắng vô cùng thuyết phục trên sân nhà trước đội khách Hà Nội FC. 

Dù để đối phương vươn lên dẫn bàn trong hiệp 1 với pha lập công của Văn Quyết nhưng với bản lĩnh cùng sự quyết tâm của mình, đội bóng đất Võ đã tạo ra màn ngược dòng để giành thắng lợi 4-2 chung cuộc đầy ấn tượng, sau những sự tỏa sáng đúng lúc của Alan Grafite và Vũ Minh Tuấn. 

dang Van Lam
Thủ môn Đặng Văn Lâm góp công giúp Bình Định vượt qua CLB Hà Nội.

Và phát biểu sau trận đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chia sẻ: "Bóng đá có thắng, có thua. CLB Bình Định đã chơi tốt hơn đội bạn và xứng đáng có được ba điểm trong ngày hôm nay.

CLB chúng tôi không có những ngôi sao. Và kết quả ngày hôm nay có được là do tập thể toàn đội đã thi đấu cùng nhau. Nên Lâm nghĩ là CLB Quy Nhơn Bình Định hoàn toàn xứng đáng nhận được một thứ hạng cao".

Trận gặp Hà Nội FC cũng đánh dấu sự trở lại Đặng Văn Lam sau 3 trận đấu phải ngồi ngoài làm khán giả. Nói thêm về chuyện này, thủ môn Việt kiều Nga cho biết:

"Xin cảm ơn HLV trưởng vì đã cho Lâm thời gian nghỉ ngơi để hồi phục và chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu quan trọng như ngày hôm nay. Lâm hôm nay đã có một phong độ cũng như sức khỏe tốt nhất để cùng toàn đội giành được kết quả tốt".

Với những nỗ lực ở trận này, Đặng Văn Lâm và các đồng đội đã giúp CLB Bình Định củng cố ngôi nhì bảng với 43 điểm, hơn Hà Nội FC 4 điểm và cũng kém đội đầu bảng Nam Định 4 điểm. 

Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn lại hai vòng đấu nữa, gần như chắc chắn thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy sẽ có được danh hiệu á quân ở V-League 2023/2024. Đây thực sự là một thành tích ngoài mong đợi với Bình Định, khi mà họ đã mất đi khá nhiều trụ cột trong mùa giải này.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :