Theo đó tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc đã bất ngờ đầu quân cho CLB Anh Pháp đang tham dự giai đoạn 2 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (HPL-S11) năm 2024.

Mặc dù vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải ở vòng chung kết U23 châu Á 2024 nhưng tài năng trẻ Đình Bắc đã bất ngờ đầu quân cho Anh Pháp FC - một đội bóng phủi có tiếng tại Nghệ An đang thi đấu ở Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024.

Đình Bắc có bến đỗ đầy bất ngờ trước ngày V-League hạ màn 1
Đình Bắc gia nhập đội bóng Anh Pháp FC

Đây là thông tin khiến người hâm mộ không khỏi quan tâm bởi trước đó nhiều nguồn tin khẳng định chấn thương của tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam vẫn đang trong giai đoạn phục hồi.

Cũng có ý kiến cho rằng Đình Bắc chỉ góp mặt với vai trò quảng bá hình ảnh cho đội bóng đá 7 người. Đây cũng là điều khá phổ biến mà mới nhất là những trường hợp của Bùi Tiến Dũng (Thể Công Viettel) và Phan Văn Đức (CAHN).

Vào đầu tháng 5 vừa qua, tiền đạo Đình Bắc đã tái khám và điều trị hồi phục chức năng sau chấn thương tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Anh được các bác sĩ chẩn đoán là đang có sự hồi phục tốt và có cơ hội thi đấu trong tháng 6.

Và nếu đảm bảo đủ điề kiện thi đấu thì ngôi sao người xứ Nghệ hoàn toàn có thể được nhà cầm quân đồng hương Văn Sỹ Sơn trao cơ hội ở trận đấu cuối mùa giải của Quảng Nam gặp Nam Định trên sân Hòa Xuân vào chiều tối ngày 30/6 tới.

Hai trận đấu có VAR ở vòng 25, trọng tài ngoại bắt trận của HAGL Hai trận đấu có VAR ở vòng 25, trọng tài ngoại bắt trận của HAGL 
Theo thông tin từ ban tổ chức giải V-League, sẽ có hai trận đấu ở vòng 25 vào giữa tuần tới có sự xuất hiện của VAR. Trong khi trận HAGL gặp CAHN FC sẽ do trọng tài ngoại điều khiển.
CLB HAGL thiệt quân tại vòng 25 V-League 2023/24CLB HAGL thiệt quân tại vòng 25 V-League 2023/24
Theo đó đội bóng HAGL sẽ không có được lực lượng mạnh nhất ở màn so tài với CLB CAHN tại vòng 25 khi tiền vệ Võ Đình Lâm dính án phạt treo giò.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :