Với phong độ thi đấu không mấy thuyết phục ở mùa giải năm nay, hai đội bóng SLNA vs Hà Tĩnh sẽ đối đầu nhau trong trận đấu được xem là chung kết ngược của mùa giải. Và đội nào sẽ có được kết quả như ý sau màn so tài sắp tới?

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh

Trong bối cảnh cả SLNA vs Hà Tĩnh đều đang đứng ở phía nửa cuối bảng xếp hạng, điều này đã vô tình biến trận derby xứ Nghệ tại vòng 25 V-League tới đây trở thành trận đấu chung kết ngược của mùa giải. 

Lúc này CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang xếp thứ 12 với 28 điểm sau 24 vòng đấu trong khi đội chủ nhà SLNA xếp thứ 13 với 2 điểm ít hơn. 

Vì vậy đội bóng nào giành chiến thắng trong màn so tài sắp tới sẽ nắm lợi thế trong cuộc đua trụ hạng, còn đội thua nhiều khả năng sẽ chấp nhận vị trí áp chót, qua đó sẽ phải dự trận đấu tranh vé vớt trụ hạng.

Nhan dinh SLNA vs Ha Tinh
Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược đầy căng thẳng

Trong trường hợp xảy ra một kết quả hoà, thứ hạng cả 2 đội không thay đổi và Hà Tĩnh sẽ vẫn có cho mình chút lợi thế trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng.

Với việc được chơi trên sân nhà Vinh, đây sẽ là trận đấu mà CLB SLNA sẽ có lợi thế hơn 'người hàng xóm' HLHT. Tuy vậy với lực lượng gồm nhiều gương mặt trẻ, đội bóng thành Vinh có nguy cơ sẽ không có được màn thể hiện tốt nhất ở trận chung kết ngược sắp tới.

Thêm vào đó với lịch thi đấu dày đặc và những hạn chế về thể lực, điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới lực lượng thi đấu của SLNA, khi hàng loạt cầu thủ quan trọng như: Ngô Văn Lương, Phan Xuân Đại, Mai Sỹ Hoàng, Lê Nguyên Hoàng, Phan Bá Quyền… đều phải ngồi ngoài sân vì chấn thương.

Ở hoàn cảnh đó, chắc chắn các cầu thủ SLNA sẽ phải thi đấu hơn 100% sức mình để bù lấp cho những sự thiếu vắng đó. Ngoài sự cổ vũ của khán giả, điểm tựa tinh thần lớn nhất với đội bóng sông Lam ở trận này có lẽ vẫn là sự bền bỉ của ngoại binh Olaha.

Tiền đạo người Nigeria đang có mùa giải tốt nhất sự nghiệp khi đã ghi được 11 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 24 trận đã đấu. Là mẫu tiền đạo có khả năng chơi bóng độc lập và là chủ lực của hàng công của đội bóng xứ Nghệ, Olaha hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sóng gió trước khung thành Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận tới. 

Về phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, dù cũng phải chịu những tổn thất về mặt lực lượng khi một số cầu thủ dính vòng lao lý vì sử dụng ma túy nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công vẫn đang có những màn thể hiện đầy sự cố gắng.

Trong ba vòng đấu gần đây, Hà Tĩnh đã gây bất ngờ với trận thắng trước Công an Hà Nội, bên cạnh trận hoà trước Thể Công Viettel và mới đây chỉ để thua sát nút đội bóng đầu bảng Thép Xanh Nam Định ở những phút bù giờ cuối cùng. Vì vậy nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định của mình, đội bóng núi Hồng hoàn toàn có thể mơ tới việc có điểm tại thành Vinh.

Với việc có nhiều hơn đối thủ 2 điểm, CLB HLHT rõ ràng đang là bên có được tâm lý thi đấu thoải mái hơn. Và nếu triển khai lối chơi chắc chắn, chơi phòng ngự phản công thì đội khách hoàn toàn có thể có được ít nhất là một trận hòa ở trận derby xứ Nghệ sắp tới.

Dự đoán kết quả SLNA vs Hà Tĩnh: 1-1.

Thành tích đối đầu giữa SLNA vs Hà Tĩnh:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến SLNA vs Hà Tĩnh:

  • SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Zebic, Đình Hoàng, Thanh Đức, Quang Vinh, Nam Hải, Quang Tú, Văn Quý, Văn Bách, Olaha.

  • Hà Tĩnh:Thanh Tùng, Bruno Almeida, Viết Triều, Trọng Hoàng, Bùi Văn Đức, Phi Sơn, Văn Trâm, Xuân Trường, Đình Tiến, Quang Nam, Ibara.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :