Cú đúp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cùng pha lập công quyết định đến từ Phạm Tuấn Hải đã giúp tuyển Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở 3-2 ở trận đấu gặp Philippines tại Mỹ Đình, nơi đánh dấu màn ra mắt của tân thuyền trưởng Kim Sang-sik.

Thực tế cho thấy chúng ta đã để lộ ra nhiều sai số ở màn chạm trán vừa rồi, đặc biệt trong hiệp 1 với các tình huống để đội bạn thoát xuống trong những phản công nhanh. Rất may khi các chân sút Philippines tỏ ra quá thiếu chuẩn xác trong những tình huống dứt điểm cuối cùng, qua đó khép lại 45 phút đầu tiên với tỷ số 0-0.

Philippines tạo nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng không thể ghi bàn vào lưới Việt Nam. Ảnh: VFF.

Nhận định về trận đấu vừa rồi, thủ thành Neil Etheridge có phát biểu được Znews dẫn lời cho biết: "Tôi nghĩ tuyển Philippines hôm nay đã chơi rất tốt, tuy nhiên đây không phải kết quả chúng tôi mong đợi. Tôi nghĩ chúng tôi lẽ ra đã có cơ hội giải quyết trận đấu ngay hiệp đầu nhưng không thể tận dụng.

Tuy không thể chơi tấn công nhưng cả đội vẫn khiến tôi tự hào. Đội tôi hôm nay cũng có tới 5 cầu thủ mới vẫn nỗ lực hòa nhập".

Phi Yến | 14:28 07/06/2024

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :