Sau "quãng thời gian đen tối" của ĐT Việt Nam dưới thời cựu thuyền trưởng Philippe Troussier, Những chiến binh Sao vàng được kỳ vọng sẽ có những bước tiến khi được dẫn dắt bởi tân HLV Kim Sang-sik. Chiến thắng 3-2 trước Philippines hay thất bại 1-3 trước Iraq tại vòng loại World Cup 2026 đều có những dấu ấn tích cực.

Một trong những điểm sáng của ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu nói trên là phong độ ấn tượng của tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC ghi bàn trong cả hai cuộc chạm trán Philippines và Iraq, qua đó trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của HLV Kim Sang-sik trên hàng công ĐTQG.

Tuấn Hải có phong độ cao trong màu áo ĐT Việt Nam.

Thực tế, Tuấn Hải cũng thể hiện sự ổn định trong màu áo Hà Nội FC thời gian gần đây và trở thành chân sút chủ lực của đội bóng thủ đô tại V-League hay giải châu Á. Danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam 2023 cho thấy những đóng góp tích cực của tiền đạo 26 tuổi trên sân.

Theo một nguồn tin uy tín gần đây, Tuấn Hải đang xem xét khả năng chia tay Hà Nội FC sau khi kết thúc V-League mùa giải 2023/24 để ra nước ngoài chơi bóng nhằm thử thách bản thân. Nếu xuất ngoại, tuyển thủ Việt Nam được kỳ vọng nhận mức lương không kém Nguyễn Công Phượng tại Yokohama FC (khoảng 500 triệu đồng/tháng).

Nguyễn Văn Minh Nhật | 20:38 14/06/2024

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :