Trước trận chung kết Cúp Quốc gia mùa này giữa Thanh Hóa và Hà Nội, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng HLV Velizar Popov quyết định chia tay đội bóng xứ Thanh. Thành tích không như ý ở V-League (đứng thứ 8 chung cuộc) đã khiến nhà cầm quân người Bulgaria bị các CĐV buông lời chỉ trích.

HLV Popov và bầu Đoan sau trận thắng của Thanh Hóa. Ảnh: Thethao247

Dù vậy, sau chiến thắng nghẹt thở trước Hà Nội FC để đăng quang ở Cúp Quốc gia lần thứ 2 liên tiếp, HLV Popov đã bất ngờ thông báo gia hạn thêm 2 năm với CLB Thanh Hóa. Chiến lược gia 48 tuổi khẳng định: “Tôi rất thích không khí bóng đá ở đây. Chúng tôi đã cùng nhau vượt qua những gian khó và có được 2 chức vô địch.

Thành tích này đem lại cảm xúc lớn cho tôi và tôi quyết định ở lại Thanh Hoá để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao trong thời gian tới”.

Trên sân Thanh Hóa, bầu Đoan đã ôm chặt HLV Popov và thốt lên: “Quá tuyệt vời! Bóng đá đem đến cảm giác sung sướng quá. Chúng ta phải tiếp tục phát huy nhé”.

HLV Popov không giấu được cảm xúc: "Trong sự nghiệp huấn luyện của tôi chưa từng trải qua trận đấu căng thẳng, cảm xúc đến như vậy. Hà Nội rất mạnh nhưng chúng tôi đã chơi kiên cường và giành cúp vô địch. Đây là phần thưởng mà tôi sẽ nhớ đến nó rất lâu, đi theo tôi hết sự nghiệp. Quá cảm xúc và vui mừng”.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 09:03 08/07/2024

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :