Thời gian qua, Thể Công Viettel được đồn đoán đang gặp nhiều khó khăn về tài chính. Họ vẫn chưa mang về bất kỳ chữ ký đáng chú ý nào cho HLV Nguyễn Đức Thắng. Không những thế, tình hình còn 'họa vô đơn chí' với đội bóng áo lính khi họ nhận công văn phải rời sân Hàng Đẫy từ Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hà Nội.

Vừa qua, Thể Công Viettel còn được xác nhận đã yêu cầu VFF hỗ trợ trong bối cảnh họ không thể kham nổi mức phí 12 tỷ/năm để thuê sân Mỹ Đình sau khi bị buộc rời Hàng Đẫy. Với tình cảnh đó, đại diện Thủ đô cũng khó có thể giữ chân những trụ cột, trong đó có đương kim Quả bóng vàng Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức.

Hoàng Đức được đồn đoán sẽ gia nhập đội bóng mới. Ảnh: Thể Công Viettel.

Theo thông tin từ báo Giao thông, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đồng ý gia nhập 1 đội bóng mới sau khi chia tay Thể Công Viettel và tại đây, anh sẽ nhận mức 'lót tay' cao kỷ lục, lên đến 30 tỷ cho hợp đồng 3 năm.

Trước đó, cựu Quả bóng vàng Việt Nam, Nguyễn Quang Hải là người tiệm cận nhất với con số này. Cụ thể, anh nhận về mức 'lót tay' 27 tỷ sau khi gia hạn hợp đồng với CAHN thêm 3 năm.

Phi Yến | 05:54 23/07/2024

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :